Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tổng kết chương trình thi đua “Gia đình liên tục tiết kiệm điện” KV phía Bắc.

Sau đó tiếp kiến được nhân rộng ra 27 tỉnh. Dựa vào các tiêu chí trên. 000 hộ gia đình dự.

Mỗi gia đình cần tiết kiệm 10% so với các tháng cùng kì năm 2012 bằng cách dùng các sản phẩm hà tằn hà tiện năng lượng như: bình năng lượng thái dương hay bóng đèn compact…. 300 hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình hà tằn hà tiện điện”. Phát tờ rơi chỉ dẫn sử dụng điện hà tiện.

Để đạt được danh hiệu “gia đình hà tằn hà tiện điện”. Hiệu quả và an toàn đến từng hộ dân. Tương đương hơn 650 triệu đồng. Ban tổ chức đã lựa chọn ra 100 hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình kiệm ước điện tiêu biểu”.

Song song các tháng sau cần tiết kiệm hơn các tháng trước. 000 Kwh. Tổng sản lượng điện năng hà tiện được là hơn 458. Ban tổ chức chương trình cũng đã trang bị các tài liệu. Chương trình đã cuốn hơn 10. Sau 3 tháng triển khai.

Thành thuộc khu vực phía Bắc. Khuyến khích những giải pháp công nghệ thân thiện môi trường. Với thông điệp “Chung tay cùng các hộ gia đình hà tằn hà tiện điện vì ích lợi cộng đồng”. Nhàng nhàng mỗi hộ gia đình khu vực thành phố chi khoảng 5-7 triệu đồng/năm cho nhu chuồng tiêu thụ năng lượng và lượng điện tiêu thụ tại các hộ gia đình chiếm khoảng 35-40% tổng lượng điện tiêu thụ quốc gia.

Bắc Ninh cũng là một trong những địa phương trước tiên thể nghiệm chương trình. Theo kết quả điều tra ở Việt Nam. Việt Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét