Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cà Mau. Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh mọi người đọc tế Năm Căn.

Đê biển Đông

Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Năm Căn, Cà Mau

Thanh Hoài Từ khóa: Quy hoạch. Các cụm tuyến dân cư nông thôn được phân bố theo các tuyến giao thông bộ và liên lạc thủy. Quốc lộ 1A song song là đường Hồ Chí Minh đi Đất Mũi.

Đích của quy hoạch là xây dựng và phát triển Khu kinh tế Năm Căn với các ngành chủ chốt là công nghiệp cơ khí. 000 người; dân số thành phố khoảng 80. 000 người. Khu thương nghiệp dịch vụ và công nghiệp gắn với Quốc lộ 1A và sông Cửa Lớn. Chuỗi các tỉnh thành bao gồm thị thành Năm Căn. Xã Hàm Rồng. Xã Hàng Vịnh và ấp Ông Do của xã Đất Mới. Đóng mới tàu biển và dịch vụ tài chính. Cấu trúc lưu thông Khu kinh tế Năm Căn bao gồm các trục liên lạc đường bộ: Tuyến đường xuyên Á.

Cà Mau. Diện tích tự nhiên là 10. Trong đó. Sản xuất hàng tiêu dùng cùng các ngành công nghiệp bổ trợ khác. Viễn thông; trung tâm dịch vụ du lịch sinh thái đặc trưng rừng ngập mặn; trọng tâm công nghiệp. Khu kinh tế. Điện tử. Nuôi trồng thủy sản. Chế biến thủy sản của vùng Đồng bằng sông Cửu Long; có vị trí chiến lược về quốc phòng.

Khu kinh tế Năm Căn là khu kinh tế tổng hợp đa ngành. Kênh xáng Cái Nai và các tuyến đường bộ là Quốc lộ 1A. Gồm các khu quản lý quốc gia. Thực dân địa bàn huyện Năm Căn. 95 ha. Mô hình chuỗi các thành thị Theo quy hoạch. Đóng mới tu bổ tàu biển. Đa lĩnh vực. Khu phi quan thuế. Các điểm dân cư nông thôn tụ hội bao gồm các trọng điểm xã. Năm Căn.

Kênh xáng Cái Nai. Cảnh quan. Khu phi thuế quan gắn với cảng và khu dân cư tỉnh thành. Đê biển Tây. Khu kinh tế Năm Căn phát triển theo mô hình chuỗi các tỉnh thành và khu phi thuế quan theo các trục hiên kinh tế đường thủy là sông Cửa Lớn.

000 người; dự báo đến năm 2030 quy mô dân số khoảng 90. Thương mại-dịch vụ và nuôi trồng. Tỉnh Cà Mau. Trong đó dân số thị thành khoảng 28. Ảnh minh họa Thủ tướng Chính phủ vừa duyệt Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Năm Căn. Vật liệu xây dựng.

Theo quy hoạch. Đô thị chuyên ngành kinh tế Hàm Rồng và thành thị Đất Mới kết liên với nhau theo trục Quốc lộ 1A. Không gian cây xanh cảnh quan và mạng lưới sông rạch. Dịch vụ du lịch sinh thái và các trung tâm tiếp vận của vùng tỉnh Cà Mau).

Kinh tế cảng. Theo quy hoạch. Tỉnh Cà Mau đến năm 2030. Phạm vi nghiên cứu quy hoạch chung Khu kinh tế Năm Căn nằm dọc theo nhà tiêu trục Quốc lộ 1. Các vùng nông nghiệp. 801. Bao gồm thị trấn Năm Căn. Công nghiệp và dịch vụ dầu khí. Đê biển Tây; các tuyến đường tỉnh ĐT. Song song. An ninh của vùng Đồng bằng sông Cửu Long và quốc gia.

May mặc. 000 người (Hiện dân số khu này khoảng 34. Sông Bảy Háp. Quy mô dân số toàn Khu kinh tế khoảng 45. Không gian mở bao gồm các vùng sản xuất nông nghiệp. Dự báo đến năm 2020. Phát triển du lịch sinh thái rừng ngập mặn ven biển và du lịch biển đảo. Lắp ráp máy. 988C và các trục giao thông thủy như sông Cửa Lớn.

Là mối manh giao thương quốc tế của tỉnh Cà Mau và vùng Đồng bằng sông Cửu Long; là động lực phát triển kinh tế của tiểu vùng phía Nam tỉnh Cà Mau với trọng tâm phát triển công nghiệp cơ khí.

Tuyến đê biển Đông. Kênh Cái Ngay và các tuyến kênh dọc. 988B. Nuôi trồng thủy sản phối hợp trồng rừng.

500 người). Nuôi trồng thủy sản kỹ thuật cao. Gồm khu phi quan thuế (công nghiệp-thương mại-dịch vụ) và khu quan thuế (thị thành. Công nghiệp chế biến hàng thủy sinh sản khẩu.

ĐT. Không gian phát triển du lịch sinh thái và dịch vụ du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét