Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đà Nẵng: khá là hot 2014 - "Năm doanh nghiệp".

Vượt 3

Đà Nẵng: 2014 -

Công khai trong thời cơ đầu tư; có cơ chế cổ vũ. 800 tỷ đồng. Về cơ chế vay để DN có khả năng tiếp cận nhanh nguồn vốn nhà băng theo lãi suất quy định. Xúc tiến du lịch. Kéo dài. Tiếp tục đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng thành phố. Lần đầu tiên. Năm 2014. Đẩy mạnh thực hiện 5 đột phá về kinh tế - từng lớp. Đà Nẵng đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch. Đáng chú ý.

1%. Kiên quyết không để dây dưa. Theo Thời Báo nhà băng - Công Thái. Mở rộng xây dựng nhà đại đoàn kết. Chi thẳng và an sinh xã hội.

Chi phục vụ các chương trình an sinh từng lớp. Tập hợp thu NSNN. Sớm bàn giao đất thực tại cho hộ giải tỏa. Đà Nẵng tập kết nâng cao chất lượng công tác quy hoạch và quản lý đô thị. Nhiều DN có nguyện vọng đề nghị quy hoạch thêm khu công nghiệp mới thì tại các khu công nghiệp hiện vẫn để xảy ra và tồn tại lâu dài nhiều điều bất hợp lý" - ông Trần Thọ nói.

Chuyên nghiệp hơn. Đây là một chủ trương đúng đắn và cần thiết. Tổ chức thực hiện. Khen thưởng DN có giá trị xuất khẩu cao. Đà Nẵng đã có sự tăng trưởng GDP ước đạt 8. Trong đó. Những ngành. 9% kế hoạch. Lĩnh vực tạo nguồn thu lớn. Phát triển sản xuất. Đà Nẵng trong thời kỳ công nghiệp hóa. Hăng hái của UBND thành phố. Gia đình chính sách xóa hết nhà tạm. Trong đó.

Yêu cầu các ngân hàng cho vay với lãi suất ăn nhập. Đảm bảo quốc phòng. Gắn với việc triển khai nhanh có kết quả Kết luận số 75-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về đấu đẩy mạnh thực hiện quyết nghị 33-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX) "Xây dựng và phát triển TP. Tạo nguồn thu ổn định.

Nhất là công nghiệp. Coi xét bố trí cho thuê mới đối với các DN có nhu cầu sản xuất ở khu công nghiệp; công khai các thông tin can hệ. Tăng 11. Từ chỗ thu ngân sách từ tiền sử dụng đất chiếm đến 50% tổng thu trong những năm trước đây.

Sau 3 ngày làm việc. 4% so với cùng kỳ 2012; sinh sản thủy sản - nông - lâm ước đạt 2. Đà Nẵng phải tiến hành đánh giá toàn diện về năng lực của hàng ngũ nhà buôn thành thị.

Giảm thiểu sự rườm rà về thủ tục vay vốn. Tăng 17. 1% so với năm 2012; giá trị sản xuất các ngành dịch vụ ước tăng 10%; kim ngạch xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ ước tăng 13. Tăng 3. Đạt 100. Công bằng. Thúc đẩy thương nghiệp.

Giảm tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đô thị; giúp đỡ hộ nghèo. Tuy chưa đạt chỉ tiêu nhưng được đánh giá có chuyển biến tích cực. Thành ra. Ưu tiên chỉ đạo và đầu tư triển khai 10 công trình trọng điểm; trước hết là Nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế.

Phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao hơn năm 2013. Tuy nhiên. Chăm lo tốt vấn đề an sinh xã hội. Khu Công nghệ cao.

Phấn đấu đổi mới cơ cấu nguồn thu và thu cao hơn mức năm 2013 tối thiểu 4% để đảm bảo chi luôn và chi cho đầu tư phát triển.

Giúp DN duy trì. Trước mắt là triển khai nhanh Quỹ tương trợ DN.

Xác định những hạn chế và những khó khăn hiện DN đang phải đối mặt; có những cơ chế chính sách khả thi tương trợ. Về hố tiêu pháp lý. Sáng tạo. Làm tốt và làm nhanh các thủ tục thuê đất. Bãi đỗ xe ngầm. Đề nghị đặt ra cho UBND TP. Tăng cường công tác quản lý thứ tự đô thị.

7%. Đạt 93. 384 tỷ đồng. Dự án phát triển bền vững thị thành. Các đơn vị liên quan phải mau chóng khắc phục thủ tục hành chính phiền hà; sáng tỏ. Trật tự an toàn liên lạc; khiên chế và đẩy lùi các tệ lậu từng lớp. Tăng trưởng GDP 9-9. Vững bền cho ngân sách. 1% kế hoạch. 200 tỷ đồng. Đổi mới cách thúc đẩy đầu tư. Xúc tiến phát triển sinh sản kinh dinh. Xuất khẩu hàng hóa ước tăng 11. Trong đó để ý tụ hội vào 5 nhiệm vụ trọng điểm và 11 vấn đề.

Chủ tịch HĐND đề nghị UBND đô thị cần triển khai ngay việc xây dựng kế hoạch. Có giải pháp thiết thực và hiệu quả tháo gỡ khó khăn. Đà Nẵng chọn năm 2014 "Năm doanh nghiệp". 5%. Dịch vụ. Đà Nẵng (khóa VIII) khép lại với sự hợp nhất về các đích phát triển trong năm 2014: giao hội tháo gỡ khó khăn.

Và đấu cơ cấu giảm thu từ đất trong năm 2014. Để có thể hoàn tất các chỉ tiêu đặt ra trong các quyết nghị của kỳ họp. Cho nên. 125 tỷ đồng. Đương đại hóa đất nước".

Khích lệ doanh nghiệp phát triển. Bí thơ Thành ủy. Đẩy mạnh việc xây dựng hạ tầng ở những khu tái định cư. Đảm bảo chi cho đầu tư phát triển. 4%; giá trị sinh sản công nghiệp ước đạt 38. Chấm dứt tình trạng hoang phí đất trong các khu công nghiệp. Nhưng "Năm doanh nghiệp" chỉ thành công khi chính quyền và các ngành tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế chính sách.

9% so với dự toán. Cùng với đó. Trong thời gian tới. Về môi trường kinh doanh. Nộp ngân sách lớn và giải quyết nhiều việc làm cho người cần lao. Hoạt động du lịch nối khởi sắc. Mô tả rõ sự chỉ đạo điều hành năng động. Năm 2013 giảm xuống còn khoảng 25%.

Đạt 101% kế hoạch. Giao đất cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Nhất là đầu tư trực tiếp từ nước ngoài theo một quy trình thúc đẩy hiện đại. Ông Trần Thọ. Nhất là ma túy. TP. Thu nội địa đạt 100% dự toán. Kinh dinh. Kỳ họp thứ 8 HĐND TP. Hoạt động du lịch của Đà Nẵng đấu khởi sắc Tổng thu NSNN trên địa bàn ước đạt hơn 11.

2% so với năm 2012; tổng thu nhập hoạt động du lịch gần 7. Về những tương trợ cấp thiết khác và vai trò chủ động. Đơn vị quản lý các khu công nghiệp khẩn trương coi xét DN sử dụng đất đúng mục đích thì nối cho thuê; DN thuê đất mà không sử dụng hoặc dùng sai mục đích thì thu hồi.

An ninh. Phát triển văn hóa tầng lớp. Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho DNNVV; có chính sách ưu đã về cho thuê đất. Ông Trần Thọ cho rằng. "Trong lúc các DN đang thiếu mặt bằng để sản xuất kinh doanh. 3% so với cùng kỳ. Tăng 29. Giải quyết nhiều việc làm; triển khai đồng bộ các chính sách tương trợ "Năm doanh nghiệp Đà Nẵng 2014". Ngân hàng nào còn cho vay với lãi suất cao sẽ nêu chính danh trước diễn đàn họp HĐND ký tới.

Trong đó. Vượt khó của từng DN và các doanh gia. Thiếu một trong hai điều ấy thì "Năm doanh nghiệp" khó đạt kết quả như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét