Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Thúc đẩy hợp tác liên tục du lịch Việt Nam và Hy Lạp.

Đại sứ Việt Nam đã giới thiệu

Thúc đẩy hợp tác du lịch Việt Nam và Hy Lạp

Chúng tôi hy vọng nhận được sự quan tâm và phối hợp nhiều hơn của Bộ Du lịch. Hy Lạp được coi là cái nôi của nền văn hóa nhân loại với rất nhiều địa điểm lừng danh và đang nhận được sự quan tâm của du khách Việt Nam.

Bộ trưởng Olga Kefaloyanny cho biết. Thực sự đóng góp vào sự phát triển của du lịch hai nước”. Đại sứ Vũ Bình đề nghị. Tuy nhiên.

Hy Lạp luôn sẵn sàng cộng tác với Việt Nam để đưa cộng tác du lịch thành điểm nhấn cho quan hệ song phương. Dù với tư cách một du khách hay Bộ trưởng Du lịch. Quảng bá về du lịch Việt Nam với đại diện các công ty lữ hành thuộc đảo Corfu và với Công ty Manessis.

Người dân Hy Lạp đang coi Việt Nam như một điểm đến ấn tượng do nền văn hóa lâu đời. Bộ trưởng Kefalonyanny cũng thanh minh mong muốn sớm có dịp thăm Việt Nam. Đại sứ Vũ Bình giới thiệu về du lịch Việt Nam với các công ty lữ hành Hy Lạp Tại cuộc gặp.

Một công ty du lịch lớn của Hy Lạp tại Athens. “Đa số du khách Việt Nam đi du lịch theo hình thức thông qua các công ty lữ khách với số lượng nhiều và vì vậy. Cảnh quan tự nhiên tươi đẹp và nhất là lịch sử hào hùng của Việt Nam.

Bộ Ngoại giao Hy Lạp và Đại sứ quán Hy Lạp tại Hà Nội để xử lý vấn đề này. Hùng Cường. Giang san bà luôn ngưỡng mộ và từ lâu muốn đến thăm.

Ghi nhận ý kiến của Đại sứ Vũ Bình. /. Việc cấp thị thực đang gây trở ngại cho phía Việt Nam. Manessis đã nhanh chóng đưa chương trình thăm Việt Nam thành một sản phẩm du lịch của công ty ngay trong năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét