Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Triển lãm đồ án thiết kế sinh viên đồ họa là phòng trẻ em kiến trúc nhà đẹp nông thôn sang trọng với nội thất gỗ sồi M Point - VnExpress

Nguồn:

Tác phẩm của đồ án chuyên ngành thiết kế đồ hoạ.

Tác phẩm của đồ án chuyên ngành thiết kế đồ hoạ.

“Triển lãm M Point” là sự kiện được tổ chức bởi khoa Mỹ Thuật Công nghiệp, Đại học Kiến trúc TP HCM, diễn ra từ ngày 8/12 đến hết ngày 12/12. Không gian triển   tạo card đồ họa ảo phòng trẻ em ảnh kiến trúc nhà đẹp nội thất phòng khách sang trọng   lãm trưng bày 100 tác phẩm của 3 chuyên ngành được tuyển từ những đồ án thiết kế xuất sắc của gần 500 sinh viên, với tiêu chí thiết kế xanh, hướng tới sự sáng tạo mang tính tiên phong và nhân văn.

Chương trình nhằm   đồ họa đa phương tiện phòng trẻ em các kiểu kiến trúc nhà đẹp nội thất sang trọng   giới thiệu những ý tưởng sáng tạo, độc đáo của sinh viên đến công chúng và các doanh nghiệp dùng nhân lực thiết kế. Song song, đây

Hoc revit

còn là sân chơi kích thích ý thức sáng tạo không ngừng, không chỉ dành cho sinh viên trong trường mà còn cho các bạn sinh viên các trường đào tạo về thiết   đồ họa game nhà nghỉ kiến trúc nhà đẹp 2 mặt tiền nội thất sang trọng   kế khác tại TP HCM. Ngoài ra, triển lãm sẽ là nhịp cho các bạn học trò phổ biến đang tìm hiểu, lựa chọn ngành học ở bậc đại học có những thông báo hữu hình và thực tại về ngành thiết kế.

Tác phẩm của đồ án chuyên ngành thiết kế sản phẩm.

Tác   game đồ họa đẹp

Day revit

phòng vệ sinh những kiến trúc nhà đẹp trang trí nội thất sang trọng   phẩm của đồ án chuyên ngành thiết kế sản phẩm.

Các tác phẩm tham gia triển lãm là của sinh viên tốt nghiệp từ hai khóa MT08 và MT09. Đây là hai khóa vừa sang trọng chương trình cải cách cập nhật, do đó, theo đánh giá của ban tổ chức, các tác phẩm được chọn lọc   game đồ họa đẹp nhà chia lô kiến trúc nhà đẹp 60m2 nội thất đơn giản sang trọng   vào triển lãm đều có tính đổi mới mạnh mẽ.

Trong đó, 40 đồ án chuyên ngành thiết kế đồ hoạ với các thiết kế thương hiệu, mẫu website, đồ họa sự kiện, bao bì sản phẩm, truyện tranh minh họa, đồ án TVC, lăng xê truyền hình… Ngoài ra, 30 đồ án chuyên ngành thiết kế sản phẩm đa dạng về loại thể, dạng hình, màu sắc, từ những sản phẩm gia dụng cho đến đồ gỗ nội thất mang đầy tính ý tưởng. 30 đồ án chuyên ngành thiết kế thời trang là sự pha trộn các chất liệu khác nhau, sẽ được các   đồ họa wii nhà phố mẫu kiến trúc nhà phố đẹp nội thất nhà sang trọng   người mẫu tả trên sàn catwalk để người xem được chiêm ngưỡng bộ trang phục sinh động hơn.

Tác phẩm của đồ án chuyên ngành thiết kế thời trang.

Tác

Đào tạo đồ họa

  đồ họa c++ phòng bếp kiến trúc nhà biệt thự đẹp sang trọng với nội thất gỗ sồi   phẩm của đồ án chuyên ngành thiết kế thời trang.

“Triển lãm M Point” được tổ chức với mong muốn đánh thức các doanh nghiệp Việt Nam nhòm lại về tiềm năng của thiết kế sáng tạo của sinh viên, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn về sút giảm doanh số, uổng nguyên nguyên liệu tăng, cạnh tranh thương hiệu và đáp ứng đúng nhu hố tiêu dùng.

 Diệp Trương 

Link: http://vnexpress.Net/tin-tuc/thoi-su/giao-duc/trien-lam-do-an-thiet-ke-sinh-vien-m-point-2906193.Html/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét