Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Làm móng có thể gây ung thư da và nhiều tốt hơn tác hại kinh hoàng.

"3 ngày sau

Làm móng có thể gây ung thư da và nhiều tác hại kinh hoàng

Antonia đã đi loại bỏ hoàn toàn các lớp móng giả. Máu của tôi đang chảy ra.

Đau đớn và nhạy cảm. Cô lại tiếp tục nhận ra. Công cuộc này được cô thực hiện trong nhiều năm và nó đã tạo nên tổn thương tới móng tay. Ngoài ra. Dùng móng tay giả và sơn trắng ở đầu móng. Tôi cũng thấy các thợ làm móng đã không bỏ đi các công cụ vốn chỉ dùng một lần.

Là biết bao nguy hiểm mà ít phái đẹp muốn nghĩ tới. Có rất nhiều công ty làm đẹp tại Anh được ra đời dưới hình thức nail salon. Với mức giá làng nhàng chỉ từ 20 bảng. Những triệu chứng thường gặp là móng mỏng. Ngành công nghiệp hái ra tiền này đang mang lại nhiều tổn thương cho phụ nữ hơn chúng ta hình dung.

Tuy vậy. Chỉ một thời gian sau. "Tôi thường làm nail ở một cửa hàng gần nhà và tôi rất kiêu hãnh mỗi khi nhìn vào chúng". Việc làm đẹp cho móng tay cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm? Antonia Mariconda là một người dẫn chương trình. Tuy nhiên. Chúng ta sẽ không thể nói giã từ với việc làm nail.

26 tuổi

Làm móng có thể gây ung thư da và nhiều tác hại kinh hoàng

Và chúng không có vẻ gì là được rửa sạch sẽ cả". Trên thế giới bây chừ. Tuy thế. Được cắt tỉa gọn ghẽ. Dễ vỡ. Bạn còn có nguy cơ bị lây truyền các bệnh khác nếu dụng cụ làm móng không được tiệt trùng đúng cách.

"Tôi ước gì mình có thể biết được đằng sau vẻ đẹp đấy là việc móng tay của mình đang phải chịu đau đớn. Ngay cả khi tôi đang chơi với con trai mình. Đã cảnh báo về sự hiểm của các loại điều trị. Dễ vỡ. Chúng ta chỉ nên làm móng từ 1-2 lần trong năm để bảo đảm tình trạng tốt nhất cho móng tay của chúng ta. Cô đã quay lại thẩm mỹ viện để được "tu sửa" lại bộ móng của mình.

Lớp sơn phía trên. Chảy máu bên trong. Mẻ. Cô bộc trực phải chăm chút móng tay mình. Tấn sĩ Nick Lowe. Bất cứ cô gái nào cũng ước ao mình sở hữu hai bàn tay với những đầu ngón tay đẹp mắt.

Chỉ tiếp xúc với ánh sáng dữ vừa phải. "Nó có thể gây tổn thương vĩnh viên nơi móng tay

Làm móng có thể gây ung thư da và nhiều tác hại kinh hoàng

Nhưng khi họ làm vậy cũng là lúc tôi nhận ra là đằng sau lớp móng. Thậm chí trong nhiều trường hợp. Chủ tịch của hội thẩm mỹ da liễu Anh. Antonia đã phải trả giá cho nếp làm đẹp ưa thích của mình.

Dĩ nhiên. Rebecca Mills. Hai nữ giới luống tuổi không có tiền sử gia đình mắc bệnh ung thư da. Nhưng. Lớp móng tay của mình phía dưới lớp acrylic thật sự rất mỏng. Làm móng. " Đằng sau những bộ móng đẹp đẽ này.

"Họ nói rằng họ cần làm vậy để lớp arylic mới sẽ lên tốt hơn. Antonia thường sơn màu arcylic lên ngón tay. Khi chẳng thể chịu nổi đớn đau thêm nữa. Với đặc thù công việc. Tôi vô tình bị đập móng tay vào đâu đó và nó thật sự đau phát khóc.

Mở một cửa hàng hay đến xin việc ở một nail salon và làm việc. Loại bỏ các lớp phủ acrylic khó khăn hơn rất nhiều việc tô vẽ chúng lên. Người hành nghề làm nail không cần một chứng chỉ hay giấy phép hành nghề hợp pháp nào mà chỉ đơn giản là qua một lớp học nail. Ngành công nghiệp "làm móng" đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ

Làm móng có thể gây ung thư da và nhiều tác hại kinh hoàng

Móng tay thiên nhiên của tôi dễ dàng bị vỡ. Theo như Tiến sĩ Lowe. Còn có rất nhiều phụ nữ khác gặp vấn đề với móng tay. Trở lại với Antonia. Có thể thấy. " Một nghiên cứu năm 2009 cho thấy.

Các bạn sẽ cảm thấy thế nào khi biết. Cô mau chóng phát hiện ra rằng nó chỉ có thể được bỏ đi bằng cách chà nhám móng tay của cô. Móng tay của Antonia hiện giờ rất mỏng. Trông nom và làm đẹp nail đã trở nên một niềm mê say vô tận của phái đẹp.

Tại Anh hàng năm. Thế nhưng. Ngoài Antonia. Ngay cả khi cô làm những việc nhà đơn giản nhất. Nó còn mang đến căn bệnh ung thư da tai quái.

Một trong những nguyên cớ gây ra việc này là ngày nay. Chảy máu và đớn đau". Đã xuất hiện khối u trên tay do làm nail.

Chúng không chỉ nhìn rất khủng khiếp mà còn rất nhạy cảm. Tuy nhiên. Cũng có cùng những triệu chứng như vậy với móng tay và cô đã mất hơn 200 bảng (gần 7 triệu đồng) để điều trị cho móng tay trở lại như thường nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét