Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hoa khôi Sư phạm giỏi thêm mới vào tiếng Anh. mê làm MC.

Phương Uyên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng của nữ sinh trường Sư phạm

Hoa khôi Sư phạm giỏi tiếng Anh, mê làm MC

Kết giao với những người bản xứ và đừng ngại giao du với họ để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình chính là phương pháp học tập mà mình vẫn luôn vận dụng cho đến bây chừ. Lý lịch trích chéo: Tên cúng cơm: Lê Phương Uyên DOB: 8/11/1994 Sinh viên năm 2 ngành tiếng nói Anh - ĐH Sư phạm TP HCM. Sinh viên TP HCM. Thế nhưng. Phương Uyên (trái) từng tham gia nhiều hoạt động làm MC từ thời còn học phổ biến.

Thiên tài như vậy chắc bạn có rất nhiều anh chàng đeo đuổi lắm? - Cũng như các bạn nữ khác. Bên cạnh đó còn cần một lượng kiến thức vững chắc và kỹ năng nói trước công chúng tốt để truyền tải nội dung đến khán giả một các trọn nhất. Có được những nhân tố này. Những lúc đó. - Giải nhì kỳ thì học sinh giỏi cấp đô thị môn Anh văn. Tham gia hoạt động xã hội.

Thuyết trình và hùng biện Châm ngôn sống: “Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải là đích đến”. Đặc biệt là một bố chính là lòng yêu nghề. Sự kiện dành cho học trò

Hoa khôi Sư phạm giỏi tiếng Anh, mê làm MC

Bên cạnh đó. Nhưng mình ưu tiên tụ họp để hoàn thành việc học và chuẩn bị cho công việc trong tương lai nên vẫn chưa dành nhiều thời kì cho chuyện tình cảm lắm đâu.

Mình rất vui và có một tí xíu tự hào nữa khi nhận được những sự yêu mến từ các bạn nam. MC song ngữ còn đòi hỏi bạn phải có khả năng tiếng Anh tốt nữa. Tri thức chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề là điều mà sớm muộn gì họ cũng đạt được.

Không chỉ xinh đẹp. - Kinh nghiệm học tập môn tiếng Anh của bạn là gì? - Để có thể học Anh văn một cách hiệu quả thì điều cấp thiết nhất đó chính là việc vận dụng thẳng băng tiếng nói này vào cuộc sống hằng ngày. Bản thân mình cũng rất mến mộ cô Oprah Winfrey và cô Quỳnh Hương. Tìm hiểu văn hóa các nước… Sở trường : MC song ngữ.

Ước mong này của mình bắt nguồn từ mong muốn xây dựng được một trọng tâm ngoại ngữ dành cho thiếu nhi. Sự ủng hộ của thầy cô. Cũng từ đó. Bản thân mình khi làm MC cũng từng gặp những sự cố bất ngờ trên sàn diễn. Mình hiểu được phải có trách nhiệm giữ gìn và quảng bá hình ảnh đẹp về cả hình thức lẫn trí óc của một sinh viên ĐH Sư phạm TP HCM nói riêng và khối ngành Sư phạm miền Nam nói chung đến với mọi người

Hoa khôi Sư phạm giỏi tiếng Anh, mê làm MC

Hai năm trở lại đây. Kinh nghiệm là nguyên tố rất quan yếu để thành công trong mọi lĩnh vực. Bạn xử sự thế nào? - Theo mình nghĩ. Sự nhiệt huyết. Bạn gặp phải những sức ép gì khi đạt danh hiệu này khi đăng quang danh hiệu Hoa khôi Sư phạm 2013 ? - Là một hoa khôi. - Ngoài làm MC. Trong khi các bạn rất hay lên sàn diễn để hát.

Mình rất hích với công việc làm MC song ngữ. Nên hay tìm xem và học hỏi từ hai MC nổi tiếng ấy. Xuân Tân Ảnh: NVCC. - Với câu hỏi: "ba trẻ thường thiếu kinh nghiệm nên khó thành công trong việc giáo dục học sinh?".

Đến nay thì mình đã có kinh nghiệm hơn 5 năm dẫn các chương trình dành cho học trò. Sở thích : Du lịch. Phương Uyên mơ ước sẽ trở nên một MC chuyên nghiệp và một thương gia thành đạt

Hoa khôi Sư phạm giỏi tiếng Anh, mê làm MC

Mình hy vọng có thể góp phần giúp các em trau dồi và chuẩn bị một hành trang thật kiên cố cho mai sau từ khi còn bé. Nữ sinh Lê Phương Uyên vừa giành danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Nét đẹp Sư phạm mở mang 2013. Chũm và trau dồi bản thân. Khéo léo# trong ứng xử. Yếu tố quan yếu hàng đầu để trở nên một MC là niềm đam mê và sự tự tin. Sinh viên và một số sự kiện rồi đấy! - Làm thế nào để trở nên một MC song ngữ thành công? - Theo mình.

Mình cần ứng biến thật nhanh nhạy và khéo léo#. Múa thì mình lại rất thích được lên sân khấu để nói. Mình nghĩ rằng chính ái tình thương. - Hi Phương Uyên. Bạn còn có mong ước nào khác? - Mình còn hy vọng có thể trở thành một thương gia thành đạt nữa. Cô bạn được yêu mến bởi sự gần gụi và thông minh. Đây là một trách nhiệm lớn mà mình sẽ cụ thực hiện hết mình để xứng đáng với danh hiệu mà mình đạt được.

Sinh viên

Hoa khôi Sư phạm giỏi tiếng Anh, mê làm MC

Thành tích đạt được: - Hoa khôi và Giải Thí sinh xử sự hay nhất cuộc thi “Nét đẹp Sư phạm mở mang” 2013. Dù mới bước qua tuổi 18 nhưng Phương Uyên đã có 5 năm kinh nghiệm làm MC cho các sự kiện dành cho học trò. Phương Uyên còn là cô bạn sáng dạ.

- Bạn nghĩ nhân tố nào đã giúp bạn giành được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này? - Bên cạnh những cầm cố rất lớn của bản thân. Phương Uyên còn giành được nhiều thành tích học tập đáng nể ở bộ môn Anh văn.

Có thể nói họ đã thành công một nửa. Gia đình và thầy cô đã nhận ra được năng khiếu dẫn chương trình của mình và tạo điều kiện rất nhiều để mình phát huy khả năng này. Phương Uyên đăng quang Nét đẹp Sư phạm mở rộng 2013. Nâng cao những kỹ năng. Cố. - Là một teen girl xinh đẹp. - Bạn có thể san sẻ về niềm ham dẫn chương trình? - Thời còn học cấp hai. Cộng với sự may mắn đã giúp mình giành được giải thưởng này.

Điều quan yếu hơn hết đối với bít tất các ngành nghề. Gia đình và bạn bè trong cuộc thi. - Làm MC nhiều chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét