Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Tata Nano nhắm đến thị tốt hơn trường cao cấp hơn.

“Chiếc Nano không nên tiếp thị với những người đi xe hai bánh”

Tata Nano nhắm đến thị trường cao cấp hơn

Tata Motors. “Việc cho ra lại một kiểu Nano với một đôi dị biệt mà chúng tôi ráng đưa vào. ” Tata nói nhưng không đưa ra khung thời gian.

Tata nói. Chiếc xe rõ ràng chỉ đạt có một điểm – giá cả – đã phản tác dụng. Đang bán với giá tương đương 49 triệu đồng. 322 chiếc. Xe Nano thay đổi chiến lược. Khởi Thức. Các nhà phân tách cho rằng chiếc xe có thể làm một cuộc cách mệnh về cách thức di chuyển của hàng triệu người.

Cũng là hãng sinh sản thành công hiệu xe Jaguar và Land Rover của Anh. Nhắm đến một thị trường cao cấp hơn. 000 xe Nano mỗi tháng.

Không máy lạnh. Xe hiện nay. Ảnh: TLCK Nói với kênh kinh doanh của đài CNBC. Tôi cho rằng sẽ có những triển vọng tốt. Nhưng doanh số đã không đạt. Tata thừa nhận chiến lược tiếp thị chiếc xe rẻ nhất là một sai trái.

Chúng tôi cho ra chiếc xe rẻ nhất với một hình ảnh khác. Khi hãng Tata Motors – một nhánh của tập đoàn Tata khổng lồ – sinh sản xe Nano vào năm 2009. Nhưng từ tháng 4 – 10 hãng chỉ bán được 12. Dự kiến bán ra 25. Tata cho biết ông vẫn còn đầy hy vọng đối với loại xe Nano nhỏ gọn tại thị trường nội địa và cả nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét