Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đi săn nhà đất mới cập nhật Từ Liêm.

"Nhưng vì cũng chưa đến mức cần tiền rồi lại có thông tin về việc Từ Liêm lên quận nên chúng tôi chưa muốn bán vào lúc này

Đi săn nhà đất Từ Liêm

Là dân cày chúng tôi cũng không biết giá đất lên xuống thế nào nhưng để sau một thời kì ổn định bán đi cho chắc chắn.

"Việc lên quận thì người dân ở đây không ai là không biết. Tại làng Phú Mỹ - Mỹ Đình. Đất có sổ đỏ để đấy thêm một thời gian cũng chẳng đi đâu mà thiệt". Đây là khu vực vẫn còn tỷ lệ đất nông nghiệp cao. Thôn Phú Đô – Mễ Trì từng là một trong những “điểm nóng” trên thị trường bất động sản. Thông báo một số sàn giao tiếp tại khu vực Cổ Nhuế.

Các khu vực khác gần như thường có đột biến. Đẩy hàng. Gia đình chị có nhu cầu bán đất với mức giá 25 triệu/m2. Thôn Phú Đô - Mễ Trì từng là "điểm nóng" tại khu vực Từ Liêm Chỉ vào mảnh đất tại Phú Đô đang được rao bán.

Giao tế trong khu vực thời gian này không có nhiều. Với tốc độ thành thị hóa cao. Quành trong các ngõ nhỏ có thể thấy loáng thoáng biển rao bán nhà. Tìm đến “vùng nóng” Sau thông báo Từ Liêm được tách làm 2 quận chính thức được ban bố.

Ông Trần Hữu Thọ - Giám đốc sàn giao dịch Minh Hưng cho rằng. Phần đông là họ hỏi tham khảo thông tin". Đất. Ở đây đất thổ cư đã từng được nhiều nhà đầu tư săn lùng ráo riết. Mảnh đất có diện tích 40m2 anh đã từng rao bán với giá 42 triệu/m2 nhưng không có ai hỏi mua. Mặt bằng giá tại đây dao động từ 35 – 60 triệu/m2.

Qua vùng ven sông Nhuệ hay đi dọc đường 70 từ Tây Tựu tới Chèm. Mặt bằng giá này cũng không có nhiều đột biến trước thông báo Từ Liêm được tách làm 2 quận. Chị Thắng (Tây Tựu) đang có nhu cầu bán đất cho hay. Khu Phú Diễn khoảng 35-43 triệu đồng/m2. Mỹ Đình. Ghi nhận tình hình giao tế tại đây cũng chưa có “sóng”.

Việc Từ Liêm lên quận có thể tác động đến một số khu vực nhưng tại khu vực ven sông Nhuệ hay đường 70 đến nay gần như chưa có tác động.

Nhiều người mong cơ hội này để tăng giá đất. Mấy năm trước nhà đất còn có giá chứ giờ ở đâu cũng rớt giá rồi. Phú Diễn cho biết

Đi săn nhà đất Từ Liêm

Ghi nhận thực từ tế đến nay những giao tế tại khu vực vẫn rất dè chừng. Thậm chí với chính người dân ở đây vẫn còn khá nhạt.

Theo ghi nhận của PV. Hồng Khanh “Cò” đất Từ Liêm "lên đời" nhờ tách huyện Giá đất Từ Liêm: Lên đời lên giá? Dừng giao đất các dự án mới tại Từ Liêm Từ Liêm lên quận.

Có nhiều thuận tiện về vị trí. Hiện nghiêng ngả khoảng 25-35 triệu đồng/m2. Tôi không phải dân đầu cơ nên chỉ lựa giá hợp lý để bán được". Người dân còn lãnh đạm Rời “vùng nóng”. Quá trình đô thị hóa chưa diễn ra mạnh mẽ. Cổ Nhuế. Đất thổ cư vẫn có giao tiếp dù không nhiều.

"Tại sàn chúng tôi trong những ngày qua đã có nhiều người qua để gửi bán nhà đất nhưng lượng khách hỏi mua vẫn dè chừng. Đất thổ cư trong thôn thuộc các xã như Thụy Phương. Giá đất có tăng?. Hỏi anh có biết thông báo về việc Từ Liêm lên quận. Thông tin Từ Liêm lên quận chưa đủ để tạo "sóng" cho thị trường nhà đất của khu vực nhưng trong thời kì tới với những chính sách tạo dung mạo mới cho quận hy vọng có thể tạo đà cho thị trường có sức bật mới – ông Thọ nói.

Nhận định. Bất động sản trong khu vực bắt đầu nóng dần với những đồn đoán. Tìm đến các sàn giao tiếp BĐS trong khu vực. Thông tin Từ Liêm lên quận chưa đủ để tạo "sóng" cho thị trường nhà đất của khu vực Trong khi đó.

Đến nay anh bán với giá 38 triệu/m2. Xuân Phương. Mảnh đất này tôi đã rao bán đến gần 3 năm nay rồi nhưng vẫn chưa bán được. Anh Mạnh chia sẻ. Anh Nguyễn Văn Mạnh cho biết. Trước đó giao dịch tại đây đã khá èo uột. Thị trường nhà đất tại đây cũng chưa có nhiều biến động. Tại đây cũng xuất hiện những biển báo rao bán nhà đất nhưng khi hỏi mua thì người dân còn phân vân đo đắn.

Anh Kiệt – viên chức một sàn giao thiệp cho biết. Sau thông báo Từ Liêm lên quận giao thiệp ở đây có đà nhích lên nhưng chính yếu vẫn là ra hàng.

Mễ Trì vẫn là “vùng nóng” của vùng với giá mặt bằng cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét