Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đêm ngày hôm nay tân hôn kinh hoàng vì chồng bạo dâm….

Chuyên gia tâm lý và cả sự cộng tác của người bệnh

Đêm tân hôn hoảng hồn vì chồng bạo dâm…

Nhất là chuyện “yêu” trong đêm tân hôn. Nhẹ nhàng. Tắm gội sạch sẽ. Cô muốn giữ gìn cái ngàn vàng của mình cho đến lúc họ thuộc về nhau. Hơn nữa Lan cũng không muốn hạnh phúc hôn nhân mới chớm nở của cô sẽ trở nên phong thanh dễ vỡ vì chuyện này. Với vẻ ngoài mặt lịch thiệp.

Để làm sao cho cả hai thật hòa hợp. Trói hai tay Lan và bắt cô phải chiều anh theo mọi tư thế.

Quyết rũ của mình. Theo đó người mắc chứng bạo dâm chỉ đạt được khoái cảm khi làm cho bạn tình đớn đau. Hy vọng một ngày không xa cô sẽ được nếm trải những cảm giác thật ngọt ngào trong chuyện vợ chồng như bao lăm người đàn bà thường ngày khác. Xót thương cũng chẳng có những nụ hôn mơn trớn nhẹ nhàng.

Càng đau đớn càng thỏa mãn. Đức còn vừa “lâm trận” một cách thô bạo vừa túm tóc cô giật ngược ra đằng sau. Giữ trọn trinh tiết đến đêm tân hôn. Tuy nhiên.

Thế nhưng thực ra bên trong cô cũng có những ham muốn. Lan là cô gái sống rất hiện đại. Và cũng là món quà bất thần mà sạch nhất cô dành cho Đức trong ngày cưới.

Lan hơi thất vọng vì Đức chẳng thèm chú ý đến mùi hương thân thể cô. Người mắc bệnh sẽ có những nhận thức méo mó về dục tình. Ảnh minh họa Vừa bước ra khỏi phòng tắm. Phóng túng nhưng riêng trong chuyện tình cảm thì Lan lạị luôn tỏ ra là người cẩn trọng và chín chắn. Những thèm khát về chuyện xác thịt. Cũng không quan hoài đến bộ váy ngủ cô diện. Đến lúc cao trào Đức còn tát Lan 2 cái trời giáng sau đó mới chịu dừng lại.

Trước ngày cưới Lan phải lo chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng cô cũng không quên trang bị cho mình những tri thức cấp thiết về chuyện vợ chồng. Đức vớ lấy chiếc váy ngủ anh vừa xé rách. Và rồi đêm tân hôn cũng đã đến. Rồi không có những lời lẽ ngọt. Đây là một dạng bệnh tâm lý. Chứng bệnh này dễ gặp trong xã hội hiện đại.

Bất thần hơn. Dù rằng rất yêu Đức và cô luôn tạo cho mình một lớp vỏ bọc mạnh mẽ bên ngoài để quyết liệt cự tuyệt anh khi anh đòi hỏi cô trong chuyện “gần gũi” lúc còn hò hẹn.

Ít nói lại rất tâm lý trong cuộc sống vậy mà trong chuyện ngầm ngấm Đức lại trở thành con người hoàn toàn khác. Dường như tuốt luốt vẫn chưa làm anh thỏa mãn. Đức đã bất thần lao vào bế bổng cô lên giường và hôn nghiến ngấu. Kể cả khi Lan có là người giàu trí nhớ tượng lắm lắm cô cũng không thể ngờ Đức lại hành xử thô bạo đến thế.

Thế nên 5 năm yêu nhau cũng có lúc Đức muốn tìm cách “vượt rào” nhưng Lan khăng khăng từ khước. Đem câu chuyện thầm đau lòng của mình đến gõ cửa chuyên gia tâm lý Lan mới biết những biểu hiện của Đức là do Đức bị mắc chứng bạo dâm.

Cũng có thể nói đó là một chứng bệnh thần kinh. Lan đớn đau. Mặc cho Lan kêu van vì đau đớn Đức vẫn “yêu” theo kiểu anh muốn. Anh hấp tấp nhập cuộc mặc cho Lan cự. Tủi hận vì không thể ngờ được Đức một người mà cô đem lòng yêu thực tâm. Mặc dù Lan biết việc giúp Đức điều trị bệnh là điều không dễ dàng và không thể thực hành trong một sớm một chiều.

Thế nhưng tình ái Lan dành cho Đức là sự rung động thành tâm của con tim. Vậy nên Lan quyết tâm sẽ cùng Đức chữa bệnh đến cùng. Nhưng cô tự cổ vũ mình rằng có lẽ Đức đã phải kìm giữ và đợi chờ phút chốc này quá lâu nên mới có hành động vồn vập như vậy. Thế nhưng khi chưa kịp trấn tĩnh trở lại thì Đức đã thẳng tay xé toạc bộ váy ngủ của Lan. Để điều trị bệnh cần phải kiên trì và có sự viện trợ từ phía bạn tình.

Sau khi tẩy trang. Lan không quên xịt một tẹo nước hoa lên phía sau gáy và diện thêm bộ váy ngủ mỏng tanh để tăng thêm tính gợi cảm. Đỗ diêm sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét