Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại “Sao phải xoắn?”.

Mình cũng đang toát mồ hôi vì kiếm tiền nè. Xung quanh ta toàn tỉ phú. Đến như Đức Thích Ca cũng phải cần một bát sữa dê. Tình thương và tình thật không bao giờ thừa. Cảnh ngộ như bạn Bung Bieng bây giờ chiếm số đông. Ăn cũng là thiền. - Tuy rất không muốn nhưng em chỉ mong mọi người hãy yêu nhau thật nhiều nhưng đừng tổ chức cưới. Vẹo vọ khi đối diện với mảnh đời không may mắn ấy.

Bạn Bung Bieng đã đạt đến cảnh giới "thiền trong sinh hoạt. Đúng không ạ?. - Mọi người đừng tổ chức sinh nhật vì đến dự em chỉ vui ngoài mặt thôi! - Em viết thư rất nhiều cho bố mẹ nhưng về thăm thì rất khó. ". Buổi gặp Thành đã làm tôi thay đổi rất nhiều cách hi vọng về con người quanh mình.

Hơn nữa. Xài". Uống cũng là thiền. Cuộc sống là đàn bà. Tôi mong các bạn trên diễn đàn có nhiều cao kiến thì giúp tôi và giúp cả diễn đàn chúng ta làm thêm việc gì đó hữu ích cho mọi người xung quanh.

Theo tôi. Cậu ấy tên là Thành. Mình làm 3 việc một lúc. Vượt qua giai đoạn khó khăn này. Không một ngày nào tôi ngủ dậy mà không lầm bầm: Sao mình khổ thế nhỉ? Sao số mình đen thế? Sao đời mình chán thế? Một ngày ngẫu nhiên. - Em luôn cầu giời khấn Phật cho mọi người và gia quyến thật khỏe vì nếu có người quen đau ốm hay chết thì đối với em là thảm họa! Tuy em vẫn sống bằng niềm tin vào mai sau tươi sáng nhưng cả nhà nói thật với em đi: Cuộc sống của em đã mòn chưa??? Nick name: Bung Bieng - thành viên của CLB kết giao tham mưu viên của CLB kết duyên - Nickname Hanhanbiet:.

Tôi được tham dự 1 bữa tiệc liên hoan với mấy người bạn mà tôi mới quen. Ông trời không phụ người cố công đâu. - Nickname Hoa cỏ may: Tự yên ủi bản thân là cứu cánh chung cuộc trong cơn bĩ cực. Bạn bắt đầu tuôn chảy cùng nó. Ngài từng nói: "Chẳng có gì khác nhau giữa bông hoa nọ và cô gái kia…" (trích trong "Cốt tủy đạo Phật" của Thiền sư Suzuki).

Nhưng theo tôi. Thế nên: - Em rất tuân Luật Giao thông vì nếu chỉ bị các anh công an hỏi 1 lần chắc em nhịn luôn nửa tháng. Mình cũng như bạn thôi: Cảm thấy là thằng con bất hiếu khi không lo được cho gia đình lúc cha mẹ đã già.

Áp lực quả là kinh khủng. Nói theo bạn Hanhanbiet thì bạn Bung Bieng đang khám phá sức chịu đựng và vươn lên của bản thân mình.

Mối quan hệ hữu cơ tiến triển giữa bạn và cuộc sống. * Nickname Tiểu thần tiên: dường như tôi đã làm người xấu 30 năm rồi các bạn ạ. Cuộc sống là bí hiểm; bạn càng biết nó. Đó là cái đẹp của nó. Nó càng đẹp. Bạn có muốn mình làm thêm công việc gì đó chứ? Mình nghĩ bạn rảnh đến 16 tiếng mỗi ngày mà. Cố hiểu cuộc sống và bạn sẽ trở nên đống bừa bãi. Mà có nhẽ bạn Bung Bieng nên sang Box "Mẹo vặt" mở một topic "Mẹo vặt sinh hoạt - tiêu xài thời khủng hoảng".

30 năm. Tôi thấy mình lệch lạc. Nếu xung quanh ta toàn người hạnh phúc và chỉ mình ta bất hạnh. Bạn hãy cụ lên bạn nhé. Nhưng bạn chẳng thể mường tượng được nó là gì. Đó là chiều sâu vô biên của nó. Tôi đã gặp 1 người mịt có giọng hát rất hay.

Một khoảnh khắc tới khi tự dưng bạn bắt đầu sống nó. Nếu vậy. Quên thảy về việc hiểu đi. Vậy nên nói theo ngôn ngữ "dân gian" thì "Sao phải xoắn?". Ở đó. Cứ sống nó và bạn sẽ hiểu nó. Khám phá bản thân là cách nói hoa mỹ. Chúc bạn luôn giữ được niềm tin! * Nickname Nguyenxuanle: Bạn hãy bình tĩnh. Còn theo phái Lâm Tế và Trúc Lâm. Chỉ mình ta chạy xe ôm. Tôi thấy mình xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét