Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thái đã làm mới Lan chuẩn bị tổng tuyển cử.

Bà Yingluck tuyên bố hoan nghênh các ý kiến về canh tân chính trị

Thái Lan chuẩn bị tổng tuyển cử

Và bà sẽ hoàn tất bổn phận của mình cho đến khi một chính phủ mới thành lập sau tổng tuyển cử. Ông Suthep cho rằng chỉ có thể tổ chức cuộc bầu cử mới khi một số đạo luật cũng như điều khoản của hiến pháp được sửa đổi phù hợp với những canh tân chính trị.

Ông Suthep cho rằng chỉ có thể tổ chức cuộc bầu cử mới khi một số đạo luật cũng như điều khoản của hiến pháp được sửa đổi hiệp với những cách tân chính trị. Ông khẳng định công tác chuẩn bị bầu cử thuộc thẩm quyền của Ủy ban bầu cử và nếu muốn hoãn bầu cử phải có sự tư vấn với chuyên gia để không vi phạm pháp luật.

Phát biểu sau một cuộc họp nội các cùng ngày. Chủ toạ Ủy ban bầu cử Thái Lan Supachai Somcharoen cho biết Ủy ban bầu cử không có sự chọn lựa nào khác ngoài việc phải tổ chức cuộc bầu cử đúng hạn theo sắc lệnh của tôn thất thông qua việc giải thể quốc hội và ấn định ngày bầu cử.

Năm 2005. Cùng ngày. Kết quả cuộc bầu cử đó đã bị tòa án tuyên bố không hợp lệ. Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đã bác bỏ yêu sách của người biểu tình chống chính phủ đòi bà từ chức.

Đảng Dân chủ từng tẩy chay bầu cử và kêu gọi các đảng khác hưởng ứng. Kết quả cuộc bầu cử đó đã bị tòa án tuyên bố không hợp thức.

Để chuẩn bị cho cuộc bầu cử. Đảng này nhận định bà Yingluck vẫn nhận được sự ủng hộ rộng rãi. Song song khẳng định theo hiến pháp bà sẽ tại nhiệm cho đến khi một thủ tướng mới được bầu. Đảng này nhận định bà Yingluck vẫn nhận được sự ủng hộ rộng rãi. Chính phủ Thái Lan đã duyệt y khoản ngân sách 3.

38 tỷ baht (khoảng 118 triệu USD) cho cuộc bầu cử dự định vào 2/2/2014. Ông Somchai sẽ thay thế. Chủ toạ Ủy ban bầu cử Thái Lan Supachai Somcharoen cho biết Ủy ban bầu cử không có sự tuyển lựa nào khác ngoài việc phải tổ chức cuộc bầu cử đúng hạn theo sắc lệnh của hoàng thất phê duyệt việc giải tán quốc hội và ấn định ngày bầu cử.

Bất chấp sự phản đối của phong trào biểu tình đòi hoãn sự kiện này. 38 tỷ baht (khoảng 118 triệu USD) cho cuộc bầu cử dự kiến vào 2/2/2014. Dự định ban chấp hành mới của đảng này sẽ thông tin quyết định có tham gia cuộc bầu cử sắp tới hay không trong thời kì sớm nhất.

Chính phủ Thái Lan đã ưng chuẩn khoản ngân sách 3

Thái Lan chuẩn bị tổng tuyển cử

Nhưng tiến trình cải cách phải tuân hiến pháp. Bà Yingluck tuyên bố hoan nghênh các ý kiến về cách tân chính trị. Miền bắc Thái Lan ngày 12/12. Bất chấp sự phản đối của phong trào biểu tình đòi hoãn sự kiện này.

Trong trường hợp bà Yingluck không nhận lời ra tranh cử. Năm 2005. Trong trường hợp bà Yingluck không nhận lời ra tranh cử. Những quy định trong hệ thống bầu cử hiện giờ có nhiều lỗ hổng có thể dẫn tới tình trạng ăn lận phiếu bầu.

Cựu Thủ tướng Somchai Wongsawat là ứng cử viên số 1 và số 2 trong danh sách đề cử của đảng. Trong khi đó. Đồng thời khẳng định theo hiến pháp bà sẽ tại nhiệm cho đến khi một thủ tướng mới được bầu. Theo ông Suthep.

Những quy định trong hệ thống bầu cử hiện thời có nhiều lỗ hổng có thể dẫn tới tình trạng ăn gian phiếu bầu. Ông Somchai sẽ thay thế. Thủ lĩnh biểu tình Suthep Thaugsuban cho biết những người biểu tình muốn hoãn cuộc bầu cử sắp tới để thực hiện cải cách chính trị có thể kéo dài tới một năm hoặc 18 tháng.

Thủ tướng Thái LanYingluck Shinawatra (giữa) trong chuyến thăm Chiang Mai. Và bà sẽ hoàn tất nghĩa vụ của mình cho đến khi một chính phủ mới thành lập sau tổng tuyển cử.

Trong khi đó. Phát biểu sau một cuộc họp nội các cùng ngày. Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đã chưng yêu sách của người biểu tình chống chính phủ đòi bà từ chức. Được biết. Nguồn Báo tin cẩn Thủ tướng Thái LanYingluck Shinawatra (giữa) trong chuyến thăm Chiang Mai. Ngày 17/12. Đảng Puea Thai (Vì nước Thái) đã quyết định chọn bà Yingluck và anh rể của bà

Thái Lan chuẩn bị tổng tuyển cử

Dẫn tới việc đảng Người Thái yêu người Thái bị giải tán sau cuộc đảo chính quân sự tháng 9/2006. Ảnh: AFP-TTXVN Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok.

Cựu Thủ tướng Somchai Wongsawat là ứng cử viên số 1 và số 2 trong danh sách đề cử của đảng. 38 tỷ baht (khoảng 118 triệu USD) cho cuộc bầu cử dự kiến vào 2/2/2014.

Miền bắc Thái Lan ngày 12/12. Để chuẩn bị cho cuộc bầu cử. Nhưng tiến trình cải cách phải tuân thủ hiến pháp.

Đảng Puea Thai đang chuẩn bị các cảnh huống trong trường hợp đảng Dân chủ tuyên bố tẩy chay cuộc bầu cử.

Đảng Dân chủ đối nghịch đã tổ chức đại hội và nhất trí bầu cựu Thủ tướng Abhisit Vejjajiva đấu giữ chức chủ toạ đảng với một ban chấp hành mới của đảng gồm 35 thành viên.

Cùng ngày. Ngày 17/12. Ảnh: AFP-TTXVN Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok. Đảng Dân chủ đối chọi đã tổ chức đại hội và tán thành bầu cựu Thủ tướng Abhisit Vejjajiva tiếp chuyện giữ chức Chủ tịch đảng với một ban chấp hành mới của đảng gồm 35 thành viên.

Đảng Dân chủ từng tẩy chay bầu cử và kêu gọi các đảng khác hưởng ứng. Thái Lan chuẩn bị tổng tuyển cử 4 5 24 Thái Lan chuẩn bị tổng tuyển cử Chính phủ Thái Lan đã phê chuẩn khoản ngân sách 3.

Thủ lĩnh biểu tình Suthep Thaugsuban cho biết những người biểu tình muốn hoãn cuộc bầu cử sắp tới để thực hành cải cách chính trị có thể kéo dài tới một năm hoặc 18 tháng.

Theo ông Suthep. Dẫn tới việc đảng Người Thái yêu người Thái bị giải tán sau cuộc bạo động quân sự tháng 9/2006. Dự kiến ban chấp hành mới của đảng này sẽ thông báo quyết định có dự cuộc bầu cử sắp tới hay không trong thời gian sớm nhất. Được biết. Ông khẳng định công tác chuẩn bị bầu cử thuộc thẩm quyền của Ủy ban bầu cử và nếu muốn hoãn bầu cử phải có sự tư vấn với chuyên gia để không vi phạm luật pháp.

Đảng Puea Thai (Vì nước Thái) đã quyết định chọn bà Yingluck và anh rể của bà. Đảng Puea Thai đang chuẩn bị các tình huống trong trường hợp đảng Dân chủ tuyên bố tẩy chay cuộc bầu cử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét