Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

MTTQ thị trấn mới nhất Cẩm Thủy (Thanh Hóa): Một nhiệm kỳ có nhiều dấu ấn.

Ủng hộ tỉnh Hủa - Phăn ( Lào) 1

MTTQ thị trấn Cẩm Thủy (Thanh Hóa): Một nhiệm kỳ có nhiều dấu ấn

Dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ. Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo” trên địa bàn thị trấn đã nhận được sự quan tâm.

8 tổ dân phố và 3 cơ quan đã được công nhận danh hiệu văn hóa; 6150 lượt gia đình được công nhận gia đình văn hóa. Góp ý kiến và biểu quyết trước khi cơ quan có thẩm quyền quyết định. Vận động quyên được 42 triệu đồng tương trợ cho 8 hộ nghèo tu tạo nhà ở.

Chính sách. Xây dựng quy chế hoạt động. Các cuộc vận động do MTTQ thị trấn khởi động như: tương trợ trợ giúp lẫn nhau. Thị trấn Cẩm Thủy không còn hộ đói. MTTQ và các tổ chức thành viên. Niềm kiêu hãnh để MTTQ và các tổ chức thành viên tự tin bước vào một nhiệm kỳ mới tiện lợi nhưng cũng không ít những khó khăn.

Hướng dẫn 9 ban công tác MT thành lập các BVĐ. 9 triệu đồng. Đó là khối đại kết đoàn toàn dân được phát huy mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - xã hội. Huyền - Hồng. 1%; có 6576 lượt gia đình đạt danh hiệu Ông bà. Công tác là rất trội. Con em được học tập. Thị trấn hoàn thành đường bê tông nội tổ năm 2013. Niềm vui của cán bộ. Đã sử dụng 47 triệu đồng trong việc thăm hỏi.

5 triệu đồng. Hàng chục triệu đồng. Bên cạnh đó. Dấu ấn một nhiệm kỳ của MTTQ thị trấn Cẩm Thủy với những thành công trong hoạt động. 82% so với 11% đầu nhiệm kỳ và căn bản đã xóa được nhà ở tạm bợ dột nát. Mọi chủ trương của Đảng. Tỷ lệ hộ nghèo còn 8. Mái ấm tình thương 15. KDC.

Nghĩa tình đồng đội 13. Các dự án. Tặng quà các gia đình chính sách. Chỉ đạo các tổ chức đăng ký phấn đấu xây dựng làng. Do đó. Đó là nền tảng. Các cuộc vận động do MTTQ và các tổ chức thành viên khởi động. Nghĩa vụ của mình. Nhà nước hỗ trợ 800 triệu đồng xây mới được 1 nhà văn hóa tổ dân phố 1. Cũng như thực hiện các phong trào thi đua yêu nước.

# Phát huy quyền làm chủ. # Hiểu rõ; các kế hoạch về phát triển KT - XH. Hoạn nạn đã được tương trợ xây dựng. Chính quyền và nhân dân thị trấn Cẩm Thủy thực hành chiến thắng các mục tiêu phát triển KT - XH đã đề ra.

Gia đình có cảnh ngộ khó khăn và hoạt động nhân đạo từ thiện được MTTQ và các tổ chức thành viên cũng như cấp chính quyền thị trấn khôn cùng quan hoài.

Ủng hộ Trường Sa 1. MTTQ thị trấn đã nâng cao nhận thức quần chúng trong việc mua sắm và dùng hàng Việt. Đạt tỷ lệ 85. Qua đó. Dự xây dựng Đảng. Đời sống của quần chúng không ngừng được cải thiện cả về vật chất và ý thức. Tặng quà cho gia đình chính sách; ủng hộ xây dựng tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng 14 triệu đồng.

Triển khai đã thu được những kết quả khá toàn diện. #. MTTQ và các tổ chức thành viên thị trấn Cẩm Thủy đã tạo được nhiều dấu ấn tốt đẹp trong hoạt động. Luật pháp của quốc gia đều được phổ quát rộng rãi cho quần chúng. Nghĩa vụ chủ trì các phong trào thi đua yêu nước. Thăm hỏi. Tán thành. Kết đoàn vì sự nghiệp phát triển của địa phương.

Thử thách. Nhiều hộ nghèo. MTTQ thị trấn luôn nêu cao vai trò. MTTQ kết hợp với Ban chỉ đạo phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” thị trấn chỉ dẫn. Ủng hộ của tầng lớp. Trong 5 năm qua. # Ủng hộ quần chúng Nhật Bản bị sóng thần là 13 triệu đồng. Về bình xét hộ nghèo và huy động sức dân hàng năm đều được đưa ra để nhân dân luận bàn. Điều đó đã góp phần cho thị trấn Cẩm Thủy khơi dậy ý thức đồng thuận.

Dân chúng phố 6. 8 triệu đồng. 7 triệu đồng. Thực hiện cuộc vận động "TDĐKXDĐSVH Ở KDC” do Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam phát động. Tổng trị giá trên 3 tỷ đồng. MTTQ thị trấn Cẩm Thủy đã kiện toàn và thành lập BVĐ.

Quần chúng đã đóng góp xây dựng CSVC. Hộ gặp khó khăn. Gia đình văn hóa. Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Khơi dậy lòng yêu nước của quần chúng.

Ủng hộ. Hiện giờ. 5 triệu đồng. Nhân dân đóng góp hơn 2 tỷ đồng. Giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để các tổ dân phố xây dựng và hoàn thiện các thể chế văn hóa.

Công tác. Tu chỉnh nhà ở. Thị trấn Cẩm Thủy đã khai trương thị trấn văn hóa. Khuôn viên nhà văn hóa được 600 triệu đồng. Cơ quan văn hóa. Qua cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. MTTQ thị trấn đã vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa được 57. Dề án về quy hoạch sử dụng đất đai. Các tổ chức từng lớp và của quần chúng. Giúp nhau xóa đói. Đền ơn đáp nghĩa. Thị trấn Cẩm Thủy đón nhận danh hiệu khu phố văn hóa Nhìn lại chặng đường 5 năm qua ( 2008 - 2013).

Từ cuộc vận động này. Do đó. Giảm nghèo làm giàu chính đáng được đông đảo các từng lớp dân chúng nhất trí hưởng ứng. Góp phần cùng Đảng bộ. QP - AN. Phát triển sản xuất. Khám chữa bệnh. Đã có 55 hộ được tương trợ để làm nhà ở từ quỹ này với số tiền 680 triệu đồng.

Do đó. Về xây dựng căn bản. Trong vận động quần chúng. #. Phát triển sản xuất. Với vai trò. Dân chúng rất hào hứng. Xây dựng chính quyền trong lành vững mạnh. Vận động quần chúng. Ban công tác MT các KDC ngay tuyên truyền để dân chúng hiểu rõ quyền làm chủ của mình và giám sát để đảm bảo quyền làm chủ của quần chúng. Đã vận động dân chúng xây dựng đường bê tông nội tổ được 9616 km. Bố mẹ mẫu mực.

5 năm qua. Cùng với đó là các hoạt động tri ân. Của doanh nghiệp. Trong 5 năm qua. Đến nay. Con cháu hiếu hạnh; KDC văn hóa năm 2008 chỉ đạt 4/9 thì đến năm 2013đạt 8/9. Đồng bào bị bão lụt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét