Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Đầu tư nhan mới nhất sắc.

Tình cảm của cộng đồng vẫn là chuyện phải tính đến trước

Đầu tư nhan sắc

Thế nào cũng đẹp… không đều. Ai cũng bảo tôi đẹp ra. Cơ chế đầu tư của "địa phương" có hợp với khoản đầu tư mới hay không. Không ít chị em lâm cảnh đầu tư lớn. Nói cho cùng. Trước khi “làm”. Anh ấy đã la lối. Thế mà nay lấy chồng.

Chính sách. Đức hy sinh tốt đẹp ấy ít người chịu hiểu. Chúng ta cũng chỉ đầu tư ngang tầm. Ăn kiêng. Có một lá thư đặc biệt: “Chị Hạnh Dung thân mến. Đòi ly hôn nếu em đi làm bụng hay làm bất kỳ chuyện thẩm mỹ gì… Em không biết nói sao cho chồng hiểu. Nhà đầu tư khôn ngoan sẽ khảo sát xem khách hàng thích cái gì thì đầu tư vào cái đó.

Thậm chí có khi cụt vốn luôn. Nay kiêng mai nhịn để giữ eo. Mập là mập từ mặt mày. Vì không có cơ chế lưu thông nên không đàm luận được hàng! Hàng trưng trong tủ kiếng thì đẹp.

Nhà đầu tư cũng sẽ tìm hiểu xem hạ tầng. Đùi bụng… nay thu gọn cái bụng mà hạ tầng xung quanh không phù hợp. Trong và cả sau khi đầu tư. Em có đi với chị bạn tới một thẩm mỹ viện. Đầu tư cho nhan sắc là một khoản đầu tư lớn. Chỉ có điều. Hiểm nguy khôn lường.

Đến khi có người mua. Vn) tham vấn trực tiếp tại tòa soạn vào thứ Hai. Đàn bà sẵn sàng nhận về mình quờ quạng gánh nặng đầu tư đó. Em làm đẹp cũng vì anh ấy. Chồng tôi có người khác đã mấy năm nay. Nếu không muốn rơi vào cảnh đầu tư sai mục đích. Org. Đang thiếu cái gì. Lại phải làm cái rốn mới nữa thì mới đẹp.

Với bản tính hy sinh. Nên chăng. Thân hình “sổ sữa”. Đầu tư như thế là… không có tầm nhìn. Dù sao tôi cũng cảm ơn ông ấy. Chị em mình nên cân nhắc đến việc chồng con - những khách hàng thân thiết xưa nay. Là chết vốn. Để coi thử ai hơn ai…”. Chỉ có nước da trắng. Chẳng lẽ phụ nữ làm đẹp là phải trả ví vậy sao?”. Tập thể dục cỡ nào cũng không ăn nhằm.

Lăn nhanh hơn chạy; chê em mặc đồ giống như cái thùng đen thui…”. Hay nói khác đi. Tất yếu dẫn đến chuyện cắt xẻ thêm vài ba thứ khác. Công sức. Thậm chí có bệnh nào đó trong người mà không hay. Tôi chỉ băn khoăn là các con tôi có vẻ như không còn dành tình cảm cho mẹ như trước. Nuôi con. Chính họ là người thụ hưởng phần đông kết quả đầu tư ấy. Tôi cũng đã cố kỉnh tự chăm nom cho bằng chị bằng em để níu kéo cuộc hôn nhân của mình.

Chứ không phải vì mẹ mới có mũi cao hay ngực lớn! Nay vì những khoản mới “cao” và “lớn” đó mà mẹ không còn thuộc về gia đình nữa.

Em mới trò chuyện sơ sơ với chồng. Chỉ có chồng tôi là không thèm ngó ngàng tới.

Thì thật khó thuyết phục rằng mẹ đẹp vẫn là mẹ của chúng con. Tôi cảm thấy mình đang bước sang một chặng đường mới. Anh suốt ngày chê em mập. Vì giờ tôi đã có một người đàn ông khác quan tâm. Lưng. Đầu tư cho khách hàng - là người chiêm ngưỡng.

Sang hơn. Lại một thư khác: “Em ham đẹp từ hồi con gái. Cắt bớt da dư ở bụng. Chỉ có điều. Một người vợ trẻ tâm can: “Em thấy chồng em thích con nhỏ đó lắm. Em tính đi tắm trắng. Trong mắt các con. Vỡ nợ.

Hợp với nhu cầu của khách hàng mình thôi… Hạnh Dung (hanhdung@baophunu. Có khi còn mất trắng. Hàng sản xuất ra đẹp. Tư. Thì có khi là vì người ta mua thứ mà người ta không biết hết. Ông bác sĩ nói em phải hút mỡ. Mà nó đâu có gì hơn em. Mẹ đẹp vì mẹ là mẹ. Chứ đầu tư vào cái mình thích mà khách hàng không thích thì cầm chắc không thu hồi được vốn. Vì đa phần chị em mình quên mất một hạng mục đầu tư phụ nhưng không kém phần quan yếu: đầu tư cho người sử dụng công trình.

Người sử dụng dung nhan ấy. Cả thời gian. Là việc hàng vào hàng ra. Cần cái gì. Nhưng bà con chỉ ngó thôi chứ không mua.

Tôi quyết định ly hôn. Nhưng chỉ để trưng bày trong tủ kiếng. Thường nhật. Với khát vọng đẹp. Không ai ngăn cản gì đâu. Như vậy mới sinh lợi.

Nay lại đèo bòng thêm chuyện dao kéo. Ý chí và tiền bạc. Nhưng chuyện thái độ. Đúng là đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Không ai phản đối đàn bà làm đẹp. Sáu (sáng: từ 8g -11g30; chiều: từ 13g30 - 16g30). Sức khỏe. Lộ trình đầu tư cũng phải tính đến “chuyển giao”. Vai. Có khi sức khỏe đã èo uột vì qua mấy kỳ sinh đẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét