Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Barcelona mới cập nhật "cản đường" Arsenal và Man United cuộc đua giành Ilkay Gundogan.

Hans-Joachim Watzke nhấn không vững chắc về ngày mai của Gundogan

Barcelona

Barcelona gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ilkay Gundogan Hiện Arsenal và Man United được cho rằng đang là hai đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Đức.

Với việc trung phong Robert Lewandowski sẽ rời Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do. Cha của cựu cầu thủ Nurnberg và Bochum đã chối từ về một cuộc chuyển nhượng đến thủ đô Tây Ban Nha.

Mối quan tâm của HLV Gerardo Martino đối với Gundogan đã tăng lên sau khi đã có thông tin rõ ràng rằng Song sẽ được phép rời sân Nou Camp trong tháng Giêng nếu Barcelona nhận được 10 triệu bảng. Alex Song cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Man United. Các ít từ Tây Ban Nha cho thấy Barcelona cũng đang muốn đưa Gundogan đến Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và đại diện trường đấu La Liga sẽ là đối thủ nặng ký của hai CLB ở Premier League.

Tiền vệ người Đức vẫn chưa đồng ý ký tên vào bản giao kèo mới với Borussia Dortmund và phát biểu với báo giới gần đây Giám đốc điều hành. Tuy nhiên. Nơi mà cầu thủ này đang thi đấu theo dạng cho mượn. CLB áo vàng đen biết rằng cần tránh tình trạng na ná khi Gundogan không ký hợp đồng mới.

Hồi tháng trước cũng đã xuất hiện thông báo cho rằng Gundogan sẽ gia nhập Real Madrid. Và đây có thể là một phương án phòng ngừa chất lượng nếu hai đại diện trường đấu Premier League bỏ lỡ chữ ký của Gundogan. Cả HLV Arsene Wenger và David Moyes đều rất ái mộ nhân tài của Gundogan và muốn đưa cầu thủ của Dortmund nhập đấu trường Premier League.

Vn). Phạm Kiên (thethaovietnam. Một gã khổng lồ khác của trường đấu La Liga trong khi Nuri Sahin chuyển đến Dortmund. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét