Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Minh cùng đọc lại Luân mở dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Minh Luân được công chúng biết đến là một diễn viên điển trai

Minh Luân mở dịch vụ chăm sóc sắc đẹp

Cỏ đuôi gà. Về spa. Diễn viên Minh Luân - Tổng giám đốc Nano Nature Sài Gòn.

Hiện công ty là đối tác chiến lược của mỹ phẩm y tế chuyên nghiệp LLang. Yêu lần nữa … Hiện tại. Đó là mỹ phẩm Maria Galland. Mà còn cung cấp sự tự tín cho khách hàng qua thương hiệu mỹ phẩm LLang và Nano Nature Accessories. Nano Nature Spa sở hữu một hệ thống các thiết bị chăm sóc thẩm mỹ và làm đẹp bởi những công nghệ độc quyền tại Hàn Quốc và châu Âu.

Accessories không những cung cấp sản phẩm và dịch vụ làm đẹp. Khi đến với Nano Nature Sài Gòn. Về mỹ phẩm. Quận 1. Bạn sẽ được săn sóc dung nhan - sức khỏe một cách toàn diện.

Công ty hoạt động trên 3 lĩnh vực chính gồm mỹ phẩm - spa - accessories. Địa chỉ hệ trọng: 140 Pasteur. Dòng sông định mệnh

Minh Luân mở dịch vụ chăm sóc sắc đẹp

Phường Bến Nghé. Với chất lượng “Dành cho các ngôi sao”. Spa được giới chuyên môn là các thầy thuốc đến từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm dựa trên nền móng chăm nom da và trong nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau.

Đa tài với các vai diễn được yêu mến qua các phim như Tình án. Anh đang giữ chức phận Tổng giám đốc Công ty Nano Nature và trực tiếp điều hành Nano Nature Spa. TP HCM (Nguồn: Nano Nature Sài Gòn ). Công ty cũng cộng tác phát triển lâm sàng trị liệu tại spa với thương hiệu đẳng cấp của Pháp.

Ban giám đốc nâng ly mừng ra mắt công ty TNHH Nano Nature. Một sản phẩm coi sóc da lừng danh của Hàn Quốc. Thiết lập sự tương quan với chiến lược "bắc cầu" để phát triển dòng phụ kiện trang sức. Dòng sản phẩm Accessories của Nano Nature được điều hành bởi giám đốc là thương nhân - người mẫu Mai Thu Trang. Trong ngày mai Nano Nature Spa sẽ trở thành một địa chỉ làm đẹp xứng đáng - uy tín - tập trung những ngôi sao và các khách hàng yêu thích cái đẹp khắp mọi nơi… Lĩnh vực Accessories giúp làm đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.

Tân phong nữ sĩ. Cùng hiệp tác và phát triển trong lĩnh vực chăm nom và làm đẹp tại spa. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét