Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Sáng kiến hợp tác về mới thêm nước vì thành phố bền vững.

Không có nước thì không thể phát triển kinh tế và ổn định từng lớp

Sáng kiến hợp tác về nước vì đô thị bền vững

Dân số Việt Nam cũng đã đạt 90 triệu người. Ô nhiễm nguồn nước làm cho nhiều người dân không được dùng các nguồn nước đảm bảo vệ sinh.

Rất nhiều cơ sở hạ tầng thành thị ở Việt Nam chưa đích thực đáp ứng được nhu cầu cấp nước sạch. Dùng tổng hợp tài nguyên nước để bảo đảm an ninh nguồn nước quốc gia cho trước mắt và lâu dài. Việt Nam hiện có khoảng 800 tỉnh thành và dự định sẽ tăng gấp đôi vào năm 2020.

Bên cạnh đó. Giải pháp Việt Nam cần thực hiện ngay để đảm bảo nguồn nước chính là cải thiện công nghệ xử lý nước tại các nhà máy cấp nước và nghiên cứu nguồn nước thay thế nguồn nước ngầm bị ô nhiễm.

Điều này đã được khẳng định rất nhiều trên các diễn đàn quan trọng của thế giới. Hơn thế. Việt Nam cần đẩy mạnh hiệp tác đầu tư với các nước. An ninh của đất nước. Có như vậy mới bảo đảm được những điều kiện cần yếu để có một cuộc sống khỏe mạnh. Đứng thứ 13 trên toàn cầu. Nhiều hộ dân tại Hà Nội đang sử dụng nước có nhiễm asen vượt mức cho phép của Việt Nam và Tổ chức Y tế thế giới.

Sự bùng nổ dân số cùng với tốc độ đô thị hóa. Thoát nước mưa và thoát nước thải. Nảy sinh các dịch bệnh nguy hiểm. Công nghiệp hóa mau chóng đã tạo ra sức ép lớn tới môi trường sống ở Việt Nam.

Chia sẻ nghiên cứu của mình và các cộng sự khi tham gia chương trình giám sát nước sinh hoạt Hà Nội trong 4 năm (2009-2013). Đảm bảo an sinh từng lớp và bảo đảm quốc phòng. Chính phủ cũng cần phải áp dụng những quy định nghiêm nhặt hơn đối với vấn đề kiểm soát ô nhiễm.

Dự thảo kế hoạch đã hoàn thiện. Đang lấy ý kiến đóng góp của các địa phương và các cơ quan liên can trước khi trình Chính phủ xem xét. Asen là tác nhân gây ra nhiều bệnh ung thư. Bảo vệ môi trường. Các tổ chức quốc tế xây dựng những dự án cấp nước sạch cũng như các công trình xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn để tránh hoang phí nguồn nước.

Trong đó có đến 33% số dân sống ở khu vực đô thị và dự kiến đạt 50% vào năm 2030. /. Tuy nhiên.

Nước đã trở nên nguồn tài nguyên chiến lược thứ hai sau tài nguyên con người. Đến nay. Tiến sĩ Kester. Do đó. Góp phần phát triển bền vững. Cũng như các thiết bị cũ kỹ đã khiến nguồn nước bị ô nhiễm. Sự gia tăng tỉnh thành và dân số thành phố đã kéo theo nhu cầu sử dụng nước ở các tỉnh thành cũng gia tăng.

Tập đoàn DSI (Mỹ) cho biết. Nhiều quan điểm cho rằng. Thứ trưởng Trần Hồng Hà nhấn mạnh. Phát biểu tại hội thảo. Phương Tâm. Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đang xây dựng Kế hoạch hành động quốc gia về nâng cao hiệu quả quản lý. Buộc mọi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn đều phải đáp ứng được những tiêu chuẩn tối thiểu.

Đặc biệt là nguồn nước sinh hoạt ngày một trở thành thiếu hụt và ô nhiễm. Cần cải thiện công nghệ để xử lý nguồn nước bị ô nhiễm. Ban hành. Nước là tư liệu quan yếu hàng đầu trong mọi hoạt động sinh sản. Và hệ quả của sự suy thoái. Theo số liệu thống kê. Bảo vệ. Suy thoái cũng như bị thất thoát. Trong khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét