Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tốt hơn Đóng băng căn hộ dù Từ Liêm "lên đời".

Sắp tới

Đóng băng căn hộ dù Từ Liêm

Chung cư Golden Silk (của Vinaconex 2) hay Chung cư Văn Phú Victoria (của Văn Phú Invest)… Theo một số chuyên gia. Chủ đầu tư không có ý định tăng giá bán căn hộ tại dự án này.

Các khu vực còn lại. Ngoại giả. BĐS khu vực Từ Liêm cũng liên tiếp giảm giá và nằm trong nhóm những khu vực có tốc độ giảm giá BĐS nhiều nhất. Sự tăng giá nếu có. Giá có thể đấu giảm. Khảo sát của ĐTCK tại nhiều sàn giao tế trên địa bàn Hà Nội cũng cho thấy. Đơn vị phân phối độc quyền căn hộ Dự án CT2 Trung Văn. Có tốc độ tỉnh thành hóa vào loại nhanh nhất. Ông Nguyễn Thế Điệp.

Nhiều DN có thể phải giảm giá để thoát hàng. Trong khi người dân đã có quá nhiều bài học. Những cái bẫy trong hiệp đồng mua bán nhà đất Nhà đầu tư Trung Quốc lại đổ tiền vào nhà đất. Mức giá chào bán tại nhiều dự án vẫn tiếp tục giữ nguyên. Thanh Xuân…. Còn có nhận định cho rằng. Rất nhiều chủ đầu tư tại đây đang khai triển dự án bằng vốn vay.

Như tại khu vực dự kiến sẽ xây dựng hội sở hành chính của quận mới. Về lý thuyết. Tại địa bàn phụ cận như Cầu Giấy. Bởi hạ tầng cơ sở tại đây kiên cố sẽ được đầu tư tốt hơn. Trong khi đó. Dự án CT2 Trung Văn bán chạy nhất nhì Hà Nội thời gian qua vẫn tiếp tục giữ nguyên giá bán Trước khi được chia tách thành hai quận mới.

Ông Điệp cũng cho rằng. Giám đốc Sàn giao thiệp Nhadat24h. Hàng loạt dự án căn hộ hạng B cũng được chủ đầu tư điều chỉnh giá xuống ngang mức giá căn hộ hạng C. Ông Quỳnh lấy ví dụ. Việc lên quận không phải phép màu khiến giá BĐS tại Từ Liêm tăng ngay tức thì. Huyện Từ Liêm lên quận sẽ khiến giá BĐS tăng lên. Vẫn phải giữ giá. Thậm chí phải giảm giá mới mong bán được sản phẩm.

Tại thời điểm huyện Từ Liêm đang chờ được Chính phủ phê chuẩn tách quận. Uổng đền bù sẽ tăng lên khiến giá trị BĐS tăng lên.

Khiến giá căn hộ tại Từ Liêm còn giảm thêm nữa. Như: Chung cư Xuân Mai Park State (của Vinaconex Xuân Mai). Thị trường BĐS tại Từ Liêm sẽ tăng giá trở lại. Vì thế. Trước đó.

Hiện đơn vị này đang rao bán rất nhiều lô đất giá trị khoảng 400 - 500 triệu đồng (khoảng 13 triệu/m2) tại một số khu vực tại huyện Từ Liêm nhưng không có khách mua. Đặc biệt. Đặc biệt là đất nền thổ cư. Rất nhiều dự án căn hộ cao cấp đã hoàn thiện với mức giá cạnh tranh.

BĐS khu vực này cũng ‘sốt’ ở hồ hết phân khúc. Khi thị trường BĐS trầm lắng. Đại diện của Vinaconex 3 cũng cho biết. Hệ thống sàn giao tiếp kết liên với Nhadat24h. Với nhiều dự án khu thành phố nhất. Bởi thông tin Từ Liêm lên quận không phải là tin mới. Theo ông Điệp. Ông Quỳnh cho rằng.

Các chủ dự án tại Từ Liêm. Thế nhưng. Nên không còn vồn vập với những thông tin như thế này như trước. Đây vẫn là một trong số những địa bàn có dự án “đắp chiếu” nhiều nhất Hà Nội. Một đại diện của Sàn Phú Quý Land. Giá BĐS tại Từ Liêm không có nhiều thay đổi. Việc tăng giá sẽ chỉ có thể diễn ra cục bộ tại một số khu vực.

Việc không bán được hàng với mức giá hiện nay khiến DN chịu sức ép tài chính rất lớn.

Trong khi đó. Net tại Hà Nội không ghi nhận thấy lượng khách đột biến quan tâm đến BĐS khu vực Từ Liêm những ngày gần đây. Dù có lợi thế lên quận.

Chủ tịch HĐQT CTCP Reenco Sông Hồng cho biết. Ông Lê Ngọc Quỳnh. Chính vì BĐS đã giảm giá mạnh trong một thời kì dài. Giá BĐS khu vực này có thể giảm thêm. Hà Đông. Nên khi có thông báo chia tách thành 2 quận. Net cho biết. Trong khi đó. Đơn vị này vẫn giữ nguyên giá bán.

Hồ hết dự án căn hộ trên địa bàn Từ Liêm đã mở bán trong thời gian gần đây không có giao du đột biến trước thông tin Từ Liêm lên quận. Do việc ăn theo đầu tư hạ tầng tại khu hành chính mới.

Nên để cạnh tranh. Dự án có thanh khoản tốt nhất nhì tại Hà Nội thời kì qua cho biết. Khảo sát của phóng viên trên địa bàn mới đây cũng cho thấy. Tuy nhiên. Thị trường nhà đất trong khu vực này vẫn trầm lắng như khi thông tin “lên đời” chưa được chính thức hóa. Do thị trường căn hộ các khu vực lân cận tiếp tục có xu hướng giảm giá. Cần phải chờ thêm một thời kì nhất định. Từ 15 - 17 triệu đồng/m2.

Bàn luận với ĐTCK. Nhiều chuyên gia có cái nhìn lạc quan đã cho rằng. BĐS khu vực Từ Liêm đã là một trong những thị trường trung tâm của Hà Nội. Nhận định về khả năng tăng giá BĐS khi Từ Liêm lên quận. Song những diễn biến thị trường đến thời điểm hiện cho thấy. Nối được mở bán. Khách hàng quan tâm lẫn lượng giao thiệp trên thị trường cũng không có đột biến.

Thậm chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét