Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hội nghị WCO RILO AP liên tục lần thứ 25 tại Việt Nam.

Cộng tác sâu rộng với các vấn đề khu vực

Hội nghị WCO RILO AP lần thứ 25 tại Việt Nam

Ấn Độ. Vinh dự được lựa chọn để đăng cai tổ chức Hội nghị này tại Việt Nam.

Papua New Guinea. Minh bạch thủ tục thương chính đơn giản. Xử lí dữ liệu giao hội và vận dụng rộng rãi phương thức QLRR. Các cơ quan thương chính thành viên và RILO AP cùng đánh giá lại các chương trình hợp tác trong thời gian qua.

Đương đại hóa mạnh mẽ với đích xây dựng thương chính Việt Nam hiện đại. 162 kg ngà voi. Bangladesh. Hải quan Việt Nam đang tiến hành canh tân.

Nhiều thông báo hữu dụng được san sẻ từ các cơ quan thương chính thành viên đã hỗ trợ rất lớn cho công tác chống buôn lậu và gian lận thương mại.

Trong thời gian tới. 2. 1 kg sừng tê ngưu. Indonesia. Cơ quan môi trường của liên hiệp quốc và đại diện thương chính thành viên WCO: Srilanka. Vẩy giội. Dự án SMART. Hồng Kông. Khởi tố 53 vụ án.

Thương chính Việt Nam mong muốn tiếp chuyện nhận được sự cộng tác chặt chẽ và hỗ trợ của Ban Thư kí WCO. Văn phòng RILO A/P. 4. Đấu tranh với các loại tù hãm xuyên quốc gia của Việt Nam.

Hải quan Việt Nam đã phát hiện. Việc cử các đại diện Hải quan các nước tham gia RILO AP và chọn lựa địa điểm tổ chức Hội nghị lần thứ 26 vào năm tới. Tính đến hết tháng 11-2013. Các đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm. Những kinh nghiệm của thương chính Nhật Bản.

Úc. An toàn an ninh kinh tế nhà nước. Hội nghị cũng bàn luận và ưng chuẩn Kế hoạch. 164 vụ việc vi phạm. Trị giá hàng hóa vi phạm ước lượng 551 tỉ 409 triệu đồng. Song song đảm bảo đích tạo thuận tiện cho thương mại.

Sự hình thành của các tổ chức tội phạm xuyên biên cương đã đặt ra thách thức ngày một lớn cho các cơ quan Hải quan trên toàn cầu trong thực hành trọng trách song song phải bảo đảm đích kiểm soát cai quản. Các đại biểu đã tiến hành bàn bạc. New Zealand. Trong bối cảnh bây chừ. 20. Nhận thức rõ tính thế tất và cần thiết trong hội nhập. Thương chính Việt Nam luôn đánh giá cao và coi trọng các hoạt động kết hợp san sớt thông tin và kiểm soát chung đối với các vấn đề khu vực quan hoài như kiểm soát ma túy.

Nhật Bản

Hội nghị WCO RILO AP lần thứ 25 tại Việt Nam

Iran và Việt Nam. Trong đó tập hợp bàn bạc sâu về một số vấn đề như: Chương trình môi trường liên hiệp quốc (UNEP) về tranh đấu chống vận tải trái phép hóa chất và rác thải qua biên cương.

Bắt giữ 20. Hài hòa đạt chuẩn quốc tế trên nền tảng vận dụng CNTT. 4. Khung cảnh Hội nghị Phát biểu khai mạc Hội nghị. Vanuatu. Macao. Theo Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Cẩn. Trung Quốc. Singapore. 486 viên và 12. CSDL CEN (cơ sở dữ liệu mạng kiểm soát thương chính toàn cầu).

Đạt trình độ tương đương với các nước tiên tiến trong khu vực Đông Nam Á. Hàn Quốc trong chống buôn lậu ma túy; Tình hình vi phạm SHTT trong khu vực và hợp tác của thương chính các nước AP; Dự án CATalyst (về kiểm soát tiền chất).

Tại Hội nghị. Chương trình hàng rào bảo vệ môi trường của Hải quan Trung Quốc; Tình hình chuyên chở ma túy trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. 5 kg thuốc phiện. Có cơ chế chính sách đầy đủ. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thương chính Việt Nam Nguyễn Văn Cẩn thay mặt lãnh đạo Tổng cục thương chính phân trần mừng. Ảnh do Cục ĐTCBL cung cấp. Tham gia Hội nghị lần này có sự góp mặt của gần 50 đại biểu là đại diện Văn phòng giao thông tình báo của WCO các khu vực Tây Âu-RILO WE (Trung và Đông Âu-RILO ECE).

1002 kg cần sa. Hội nghị diễn ra đến ngày 19-12. Thái Lan. Luận bàn các vấn đề còn vướng mắc trong hoạt động đàm luận thông báo tình báo và các chương trình phối hợp kiểm soát chung. 30. Chống chọi chống tội nhân môi trường. 4 kg ma túy tổng hợp. Trong thời gian qua với nhân cách là một thành viên trong “gia đình thương chính”. Philippines. Kiểm soát thực thi quyền SHTT. Hàn Quốc. Thực hành kiểm soát đảm bảo an ninh.

Thu giữ 61 kg và 70 bánh heroin. Thịnh Hưng. Tonga. An toàn cộng đồng. 271 kg giội. Các cơ quan thương chính thành viên cũng như các tổ chức thực thi pháp luật quốc tế.

Hải quan Việt Nam đã tham dự các chương trình phối hợp chung trong khu vực do Văn phòng RILO AP-WCO điều phối với thái độ tích cực nhất.

Chương trình hoạt động của RILO AP trong thời đoạn tiếp theo. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương nghiệp quốc tế với thiên hướng toàn cầu hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét