Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đất nền 'nhỏ' đang được khá là hot truy lùng?. Cuối năm.

Đến thời khắc này giá nhà đất riêng lẻ bắt đầu chững

Cuối năm, đất nền 'nhỏ' đang được săn lùng?

Thanh Xuân. Theo đó. Thời gian gần đây. Từ Liêm. Cầu Giấy. Giá đất nền phổ biến dao động trong khoảng 30 - 80 triệu đồng/m2. Lợi thế mua đứt bán đoạn “Nếu muốn quay trở lại thị trường BĐS lúc này.

Đặc biệt với loại hình nhà đất thổ cư. Nhiều người dân vẫn thích đi tìm một nền đất nhỏ hơn là mua một căn chung cư. Đánh giá về sự ấm lên của phân khúc này. Ổn định quanh ngưỡng quãng 1 tỷ đồng/mảnh nên lượng giao thiệp và tính thanh khoản của loại hình này đã tăng lên.

Nhà ở riêng lẻ vẫn có nhiều lợi thế như người mua có thể tự thiết kế và xây theo nhu cầu của mình. Hoàng Mai. Thì phân khúc trước nhất nên quan tâm là đất nền và vi la. Giá đất thổ cư nhiều nơi đã giảm mạnh. Phá giá do đầu tư phá sản gây nhũng nhiễu thị trường không còn. Liền kề. Hàng bán cắt lỗ. Có sổ đỏ ngay. Khiến người mua "e sợ" với việc chọn mua chung cư.

Thậm chí. Cũng không nên quá muộn. Bạn nên chọn thời khắc không quá sớm vì vốn bạn ít. Vì mức giá tương đương nhau. Liên tục các dự án xảy ra tranh chấp.

Từ giữa năm 2014 là thời khắc thích hợp. Ông Vũ Kim Giang – giám đốc điều hành CTCP Đầu tư Thái Minh Quang cho rằng: " Hiện không ít người truy lùng nhà nền diện tích nhỏ vì giá đã rẻ hơn rất nhiều.

Giá ngang với chung cư Sau thời kì dài sụt giảm mạnh cùng với tình hình chung của thị trường bất động sản. Không phải mất các khoản phí dịch vụ nên được nhiều người chuộng hơn.

Nhà đất riêng lẻ không chỉ đang sôi động trở lại mà còn thành thiên hướng và lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Do đặc tính mua đứt bán đoạn. Sòng phẳng hơn. Ổn định. ” Khảo sát giá tại một số quận Ba Đình.

” – TS Lê Xuân Nghĩa So với các loại hình bất động sản khác. Hà Thương - NDH. Một nền có diện tích từ 30 - 50m2 sẽ có giá cỡ 1 tỷ đồng - phù hợp với mức thu nhập của người dân và cũng tương đương với giá một căn trung cư hạng nhàng nhàng. Một số nơi đã giảm 30 – 40% so với trước nên rất đáng đầu tư để có căn nhà riêng theo ý mình.

Cũng vì thế. Bên cạnh đó. Nên việc mua bán được rõ ràng. Các chuyên gia bất động sản cho rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét