Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Hạ bệ Einstein.

Thuyết tương đối của ông có là cái đinh gì! - Nhưng… cái này gọi là thuyết gì? - Ờ. Thuyết tương đối của ông bị qua mặt rồi nhé! Thành thật chia buồn! Einstein vểnh râu: - Làm gì có chuyện đó! - Ở xứ tôi mới ra đời lý thuyết vật lý mới. Khi qua cửa kiểm soát. Chứng minh tất mọi thứ kể cả thuyết tương đối của ông cũng chỉ đúng một cách.

May là tiếng Đức nên chẳng ai hiểu gì! Người già chuyện. Einstein nghe lời. Để xem.

Cái máy này nó cũng “tương đối” lắm. Khủng”! Einstein miễn cưỡng đồng ý. Chứng kiến cảnh người ta phù phép các con số một cách tài tình. Còn thuyết tương đối của con cháu ta quá chừng thế này thì phải gọi là thuyết “tương đối. Tương đối! Nói có sách mách có chứng. Rồi tiu nghỉu cùng Trạng Lường ra trường bay về nhà.

Cùng Trạng Lường xuống hạ giới. Ông không tin thì hạ giáng cùng tôi một chuyến.

Phiếm - Hehe. Tùy nhu cầu mà lúc báo lên khi bảo xuống. Thấy thế Trạng Lường cười bảo: - Khỏi. Con kiến không lọt chứ con voi qua tuốt! Einstein buột mồm bật ra một tiếng. Lúc hô lời khi kêu lỗ… Trạng Lường xoa tay: - Thấy chưa. Ông có thuyết “tương đối hẹp” và “tương đối rộng”. Sợ mấy đồng mác trong túi làm máy kêu nên Einstein lục lấy ra bằng hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét