Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

D. Le Pont Dor Hoàng Cầu hút khách nhờ ngày hôm nay vị trí.

2 tầng sảnh dịch vụ công cộng

D. Le Pont Dor Hoàng Cầu hút khách nhờ vị trí

Ngắm toàn cảnh Hà Nội từ độ cao 80m. Quơ các nguyên tố này đã tạo nên sức hút của dự án”. Le Pont Dor - Hoàng Cầu được thiết kết hài hòa với thiên nhiên khi diện tích đất xây dựng chỉ 2. Vượt khỏi những tiêu chuẩn căn hộ chung cư thường nhật D.

Le Pont Dor - Hoàng Cầu được xây dựng và phát triển với tiêu chí một cuộc sống sinh thái. Q. 4 tầng hầm để xe. Theo các chuyên gia BĐS. Hồ nước và những tiện ích hoàn hảo. Le Pont Dor - Hoàng Cầu của Tân Hoàng Minh đang được xem là rất quyến rũ”. Tù túng. Le Pont Dor - Hoàng Cầu là dự án cuối cùng được chuẩn y cho phép xây dựng với chiều cao 23 tầng trong 4 quận nội ô: Đống Đa.

Tạo không gian trong sạch. Le Pont Dor - Hoàng Cầu. Đặc biệt. Tây Hồ cách hồ Gươm 6. Cả bốn mặt tòa nhà đều được bao bọc bởi công viên cây xanh và hồ nước. Le Pont Dor - Hoàng Cầu như một điểm sáng. Le Pont Dor Hoàng Cầu chỉ cách hồ Gươm gần 4km. Cầu Giấy cách hồ Gươm 7km; dự án Multi Complex trên đường Trần Duy Hưng. Cùng với tiêu chí mà Tân Hoàng Minh đưa ra là mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về căn hộ cao cấp.

D. Các thảm cây xanh nơi đây đóng vai trò lọc nắng. Đống Đa - là một trong bốn quận nội ô thuộc khu phố cổ Hà Nội. “Đây cũng là một thông tin quan yếu gây sự để ý trong khách hàng và những người quan hoài mua nhà ở thực sự.

8%. Lại nằm ngay trọng tâm Q. Chan hòa thiên nhiên với các tiện ích hoàn hảo nhưng mức giá hợp lý.

Với một chung cư chất lượng cao cấp có vị trí vàng như vậy nên dự án D. 594m2.

Le Pont Dor - Hoàng Cầu đều được bố trí 1 chỗ đỗ xe ôtô. Một dự án có không gian xanh như vậy không phải dễ kiếm. 244m2. Và rất nhiều những dự án khác nữa ở xa hoặc rất xa hồ Gươm với khoảng cách từ 8km đến hơn 10km.

Vị giám đốc sàn BĐS nói trên bình luận. Cầu Giấy cách hồ Gươm 6. Một giám đốc sàn giao du BĐS phân tách. Chứa chan tự nhiên ngay trong lòng Hà Nội với quần thể công viên xanh. Tại tầng cao nhất của tháp căn hộ là một khu công viên rộng 1. Cần lưu ý dự án D. Le Pont Dor Hoàng Cầu của Tân Hoàng Minh. Bể bơi bốn mùa. Trong khi đó.

Trong nội đô chật hẹp. “Ở thời khắc này thật khó kiếm trong nội đô một dự án có chất lượng cao cấp lại có vị trí tiện lợi liên lạc như D.

1km. Khách hàng quan hoài đến dự án D. Bên cạnh đó. Hoàn Kiếm. Nên ở D. Bình quân mỗi căn hộ của dự án D.

Một ưu thế mà không phải dự án nào trong nội đô cũng có thể có được. Một điểm đáng để ý khác khiến khách hàng quan hoài đến dự án này là thiết kế của dự án. Dự án D. 308 căn hộ với 23 tầng nổi.

3km; dự án Indochina Plaza trên đường Xuân Thủy. Q. Điểm hút khách của dự án này chính là ở vị trí của dự án. Các dự án như Water Mark nằm trên đường Lạc Long Quân. Hai nửa tòa tháp được kết liên bởi hàng cây xanh và những thảm hoa. Hai Bà Trưng. Điểm tô thêm cho không gian sống tiện nghi của cư dân.

Không gian lý tưởng để cư dân ngơi nghỉ thư dãn. Chủ đầu tư dành đa số diện tích đất làm không gian xanh mở. Thảnh thơi. Ba Đình trong vòng 3 năm tới. Sở hữu vị trí đắc địa như vậy nhưng dự án lại có mức giá khôn cùng hấp dẫn trung bình từ 33 - 34 triệu đồng/m2 (thấp hơn các dự án nêu trên từ 10 đến 30%). Dự án D. Q. Mật độ xây dựng 41. Cung cấp oxy. Le Pont Dor - Hoàng Cầu có sự hiện diện của rất nhiều bóng cây xanh mát.

Hướng các mặt công trình cho phép ánh nắng ác xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Trong gam màu tối của thị trường. 1 chỗ đỗ xe máy và nhiều chỗ đỗ xe dành cho khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét