Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

‘Bắt mạch’ thị trường cuối ngày hôm nay năm.

Nhà giá rẻ

‘Bắt mạch’ thị trường cuối năm

Các sản phẩm có vị trí đẹp. Nóng lạnh tùy khúc Hai tháng cuối trước Tết Nguyên Đán luôn được đánh giá là thời điểm “vàng” cho các nhà đầu tư bất động sản. Diện tích mà chủ đầu tư sẽ đưa ra mức giảm giá nhẹ hay sâu cho sản phẩm. Nam Xa La cũng có mức giá chào bán giảm nhẹ.

Dự án CT2 Trung Văn. Tại thời khắc này theo nhận định của nhiều sàn bất động sản người mua vẫn rất thận trọng trong việc chọn các dự án. Thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến trong thời kì qua. Tháng rút cuộc khép lại năm 2013. Giảm giá vẫn là thiên hướng cạnh tranh của các dự án thị trường trong thời kì tới.

Chất lượng tốt và giá hợp lý vững chắc sẽ đắt khách. Dự án Thăng Long Number one bán khoảng 50 căn từ nay đến hết năm với mức giá từ 28 triệu đồng/m2. Thanh khoản tại mỗi dự án còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên. Từ Liêm Cuối năm khách hàng "chuộng" căn hộ.

Khi thời điểm Tết Nguyên Đán càng tới gần dự đoán sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được chủ đầu tư đưa ra để đáp ứng nhu cầu đón dòng tiền tài khách hàng. Trong khi trước đây mức giá ngả nghiêng khoảng 26 - 28 triệu đồng/m2.

Trong thời kì tới. CT12 Văn Phú. Cuối năm liệu có tạo ra được sức bật cho thị trường bước sang năm mới? Bên cạnh đó. Cuối năm liệu có tạo ra được sức bật cho thị trường bước sang năm mới? Hồ Kha Nóng trong tuần: Xuất hiện giá chênh tại hàng loạt dự án BĐS Tiến độ dự án khu vực Cầu Giấy.

Tiến độ. Theo sàn BĐS Sudico. Giá căn hộ khi hoàn thiện vào khoảng 21 triệu đồng/m2. Một trong những điểm nhấn của thị trường BĐS trong suốt thời kì qua là những dự án nhà ở có lợi thế về tiến độ.

Đơn vị đang phân phối căn hộ này. Dù đóng băng trong thời gian dài nhưng nguồn tiền nhàn rỗi từ kiều hối gửi về hoặc kiệm ước người dân vẫn có thể đổ vào bất động sản dịp cuối năm. Chung cư xây thô đang chiếm ưu thế và có khả năng hút hàng lớn. Tiến độ là một lợi thế tuy nhiên không phải là tất cả.

Có thể kể đến một số dự án sắp hoàn thiện cuốn trên thị trường như dự án Intracom Trung Văn có giá từ 16. 8 triệu đồng/m2 (chưa VAT) dự định sẽ được bàn giao quý I/2014. Đặc biệt khi chủ đầu tư muốn đẩy hàng cũ ra cạnh tranh với hàng loạt những dự án mới bung hàng. Trên thị trường. Thời khắc chạy nước rút của thị trường đã điểm. Ông Trần Văn Sơn – Giám đốc sàn giao tế tại khu vực Cầu Giấy cho biết.

Những dự án căn hộ sắp hoàn thiện. Trong những tháng vừa qua. Nhiều chủ đầu tư đã chóng vánh “thích nghi” với thị trường và nhu cầu của người mua linh hoạt điều chỉnh đưa ra mức giá mới hay thực hành chia diện tích căn hộ nên vẫn có thể tạo điểm nhấn trên thị trường. Thị trường đã có sự chuyển dịch. Diện tích nhỏ đến nhàng nhàng có giá trị dưới 2 tỷ đồng được người mua “săn đón”.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản. Và tùy từng dự án với vị trí. “Sốt” hàng dưới 2 tỷ Sau một thời kì dài “đóng băng”. Dự án Westa tại LĐT Mỗ Lao (Hà Đông) được Công ty COMA 18 điều chỉnh giá bán.

Tuy nhiên tín hiệu khởi sắc vẫn chưa thực rõ ràng. Ghi nhận tại thị trường Hà Nội. Một số dự án như HUD3 Tower. Golden Palace… thời điểm chạy nước rút của thị trường đã điểm. Tuy nhiên. Nhiều dự án tiếp tục thực hành chiến dịch giảm giá cũng được chú ý trên thị trường. Thị trường hy vọng có “sóng” trong tháng tới tuy nhiên cũng tùy từng phân khúc”.

Golden Land. Phân khúc trung cấp và cao cấp giao dịch vẫn “đì đẹt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét