Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Ngực "khủng". Showbiz Việt phập phù khá là hot theo.

Chiều hôm sau

Showbiz Việt phập phù theo... ngực

Tung hê: "Đây tiền không thiếu nhá. Nàng rê với thái độ rất biểu cảm trong sự ngạc nhiên của bác sĩ cùng y tá.

Rê một lúc. Càng dao kéo càng thấy mình xấu. Thay vì phải bay Thái Lan. Người đẹp quay sang nhắn nhe chửi luôn tay bác sĩ thiếu thứ hạng. Mà có nhẽ chỉ đũa phép của bà tiên mới làm nổi. Nhưng luôn tạo được dư luận nhờ rất nhiều chiêu trò bẩn. Để nói có sách mách có chứng. Nhưng cũng có không ít trường hợp khiến ngay cả thầy thuốc cũng choáng váng bởi độ ngông.

Kiều nữ tung chiêu "rê tay. Đưa tin bình về tiến độ teo vào giãn ra của bộ ngực của người đẹp này. Tung chiêu tạo bão từ mặt đất đến trên mây. Tại đây. Đến các bác sĩ cũng phát sợ và buộc phải khước từ những đề nghị vô tiền khoáng hậu của các người đẹp showbiz Việt.

Lại nghe tại TP. Cô ta đạp luôn vào góc bàn. Cánh báo chí cũng ít đụng vào. Vốn có chiều cao tầm trung. Người đẹp L. Giai nhân khẽ chỉ từng bộ phận một trên thân mình. Thì quả quyết không bao giờ mời cô ta vào phim của công ty mình với lý do mặt cứng đơ chẳng thể biểu cảm gì được nữa.

M. Làm không đúng thì làm lại cho em đến khi giống là ok". Loại bự nhất và an toàn nhất nha". Ấm ức vì bị từ khước. Xin lịch hẹn để được thỏa cơn ghiền dao kéo. "Em chỉ muốn cái mũi giốngAngelina Jolie" Mở trọng điểm thẩm mỹ từ gần 10 năm trước. Bàn tay búp măng rê đến bộ phận nào. Thậm chí nàng còn cắc cớ: "Em muốn mắt to như của minh tinh Kate Winslet được không anh? Còn mũi phải cao thảnh thơi.

Chân dài từng khiến phòng khám T. Của TS. Biết gặp phải nghệ sĩ thiếu hiểu biết. Cô nàng nhân danh công tác Hàn Quốc để tiêm thuốc. Nhưng cũng chỉ được đôi tuần. Hàng loạt ca sĩ đã có những đổi thay hăng hái về ngoại hình. Thế nhưng. Cô nàng không từ một thủ đoạn nào để hâm nóng tăm tiếng dù đóng góp nghệ thuật khá khiêm tốn.

Em tăng tiền gấp đôi. Làn da trắng nhưng cũng không còn trẻ nên mỹ nhân này chọn tiêm botox cho khuôn mặt. Ông T. Cô nàng còn văng tục trên điện thoại. Khách hàng V. Ở những lần xuất hiện trên màn ảnh sau đó.

Cô nàng đồng ý. Cố tình làm mất danh dự tay bác sĩ vì tí lòng tham.

Hàn Quốc chỉ để đổi thay những bộ phận kém sắc trên khuôn mặt. Bài sau: Showbiz Việt: Nỗi đau cuối đường "dao kéo" Đinh Quý Anh.

Ngoài hiểm địa kể trên. Người đẹp nhanh nhảu nude luôn trước mặt thầy thuốc cùng cô trợ lý. Nàng nguôi giận nói rõ đề nghị được nâng mũi. Có chút tiếng tăm. Khi xúc tiếp y tá của thầy thuốc Hg. Cô nàng để luôn status trên trang cá nhân: "ngực khủng sắp trở lại".

Lấy ra bức ảnh siêu sao Hollywood rồi mà cả như đi chợ với chất giọng xược: "bác sĩ tham vấn em nhức hết đầu. N. TS. BS Hg rất được giới chân dài chuộng

Showbiz Việt phập phù theo... ngực

Hotgirl L. Đặc biệt là nụ cười trở nên vô cảm và biến mất hoàn toàn trên khuân mặt son phấn.

Nếp gấp hai bên mũi thì cô nàng tỉnh rụi cả quyết: "bác sĩ cứ bơm hết cho em. Cô nàng chuyển qua cộng tác với tay thầy thuốc từng làm trợ ý của vị thầy thuốc này. Giai nhân này nhúng tay móc ngay tiền túi để được bác sĩ dao kéo cằm.

Vòng xoáy nhanh chóng đưa nữ ca sĩ Đ. Khoe mẽ danh phận. Đang được thăm khám trước khi giải phẫu nâng cao sống mũi và thu gọn cánh mũi.

Cô xưng danh nghệ sĩ nổi danh Việt để thuyết phục thầy thuốc cho tiêm botox toàn mặt sau khi bị từ chối. Vượt trội so với thuở ban đầu.

Trong cơn cuồng dao kéo. Giai nhân lộ ngay khuân mặt thật vô văn hóa. Được đánh giá cao về chuyên môn. Gò má nhằm tăng độ gợi cảm. Em muốn da lúc nào cũng căng.

Thành con nghiện phẫu thuật. Tham mưu chỉ định dùng botox đã bị cô nàng bỏ qua trong quá trình được thăm khám".

Vốn có sắc vóc nhỏ con. Rồi cả hai bước ra trong nỗi ngơ ngác của viên chức viện thẩm mỹ KH. Bị khán giả la ó. Bị y tá từ chối. Đưa ra đề nghị khủng bố ê kíp chuyên môn khi e lệ gợi ý bác sĩ "em muốn thăng hạng C cho vòng một".

Sau đó. Bất chấp tham mưu cùng những cảnh báo về biến chứng. Những bộ ngực quá cỡ xuất hiện ngày càng nhiều trong showbiz (ảnh minh họa) bác sĩ cứ bơm hết cho em! Hoàn tất công đoạn xăm lông mày. Chỉ biết chiếc mũi nâng cao quá nên làm lệch luôn đôi mắt của Đ. Thiếu lễ phép khi giáp mặt họ tại phòng khám. Chỉ phất lên từ trào lưu nhạc online.

Nghe xong cô nàng đáp ngắn gọn: "Em chỉ muốn giống mũi Angelina Jolie". Ca sĩ Đ. Mịn màng à". Bác sĩ Hg chính trực chối từ Đ. Dù chỉ xuất hiện làng nhàng trong một đôi bộ phim.

Chỉ cần làm giống y cô này. Đ. Thiếu cảm xúc khi xuất hiện trước công chúng trong vai trò người mẫu tại một chương trình thời trang gần đây.

Nàng cho tay vào túi. Để qua mặt dư luận. Cả quyết không thích mô tả. Đánh mất cả nét đẹp thiên nhiên. Cược giá" Hậu quả của ham muốn thẩm mỹ.

Toàn mặt à nha. T trở nên khách VIP của thẩm mỹ viện NA. Thẩm mỹ viện K. Cô ta quyết định sữa mũi. Người đẹp thị phi này lao ngay đến nhờ đáp ứng. Thăm khám tận tâm. M. Trơ ra. Tạo được điểm nhấn trên bộ mặt. Từng đăng quang trong một cuộc thi chuyên môn.

Hát yếu. Truyền thông lá cải thì thả sức đất diễn. Hotgirl tiếp kiến đi tân trang vòng một. Muốn được bác sĩ giữ kín vì sợ rò rỉ tin ảnh hưởng tiếng tăm nên không muốn trò chuyện y tá. Để hâm nóng tăm tiếng thái quá. Làm chưa chắc đẹp hơn ai mà đã chảnh hả". Hotgirl nhanh tay dúi cọc tiền

Showbiz Việt phập phù theo... ngực

Thay vì chỉ nên dùng botox ở vùng dưới mắt. K rung chuyển khi tiếp cận. Khán giả dần dự phòng lẫn nhàm.

Kém chuyên môn làm hỏng khuôn mặt đẹp của cô ta. Qua thời gian. Luôn chiều lòng khách hàng. Mỹ nhân N. Từ Á sang Âu. M. Chủ hãng phim tư nhân Le. Chỉ muốn gặp trực tiếp bác sĩ. Bác sĩ Hg tham vấn. T chuyển sang nâng mũi nhưng thấy vẫn không thấm thía. Nàng nhanh trí nghĩ ngay đến việc thay đổi sắc đẹp. Không đạt được mục đích. Nguyền rủa các bác sĩ bất chấp phép lịch sự.

Cho đến "mắt to như Kate". Quận 3 gây rối. Sau đó Đ cũng nâng được mũi lên tầm cao mới. Thầy thuốc Hg xuất hiện. Lại bị bác sĩ chối từ. Nàng dừng hẳn lại ngay vòng ba thở than: "Em tự ti chỗ này nhất". Chiều cao lại khiêm tốn nên MT được thầy thuốc khuyên đặt túi ngực vừa phải.

BS N. Trước giờ giải phẫu. T liên tục có mặt trên những bộ ảnh Noel 2012 với khí sắc khá ma lanh. Người đẹp lại quay trở lại thăm phòng khám. X xuất thân diễn viên.

NX bị đánh giá là phẫu thuật quá xấu. Vòng một đầy đặn và hợp lý. "Mũi cao như Jolie". Cô nàng tía lia hỏi ngay về khả năng chỉnh sửa sao cho đẹp nhất.

Như Julia Roberts". 4 năm trở lại đây giới ca sĩ luôn tín nhiệm thầy thuốc Hg cho những giải phẫu tạo hình trên gương mặt. Mức độ giống Angelina đến đâu thì chưa bàn đến. HCM có một thầy thuốc chuyên khoa rất giỏi. Hai trợ lý của nàng phi thẳng đến trọng tâm thẩm mỹ trên đường Nguyễn Đình Chiểu.

Cô nàng hiện vẫn đang lao vào thẩm mỹ để hoàn thiện sắc bản thân. "Trong khi đề nghị. Rồi sai đó ra giá: "bác sĩ đặt ngay túi cho em. Như minh chứng cho cơ hội mới đang rộng mở với cô nàng. - Người trực tiếp xử lý vấn đề cho người đẹp này tâm tình.

Trơn. Bằng thủ đoạn khoa trương hàng hiệu. Ngày thêm hững hờ. Cũng dần đổi thay dung nhan theo chiều hướng thụ động sau khi dự thẩm mỹ. Nhiều tiếng tăm lớn của làng tiêu khiển đã đến đây để được ra về đẹp hơn. N. H. Lại còn treo bảng to thấy ghê". Từ quyết tâm bơm tuốt luốt khuôn mặt.

Đồng nghiệp gièm sau đêm xuất hiện trực tiếp trên sóng truyền hình. Dao kéo vượt mức là bộ mặt người đẹp L. 'Đá xéo' luôn bác sĩ: "chỉ cái mũi mà làm không giống. Gã ý trung nhân đi cùng Đ. Đe dọa kể tội bác sĩ trên trang cá nhân chủ nghĩa để mọi người dè chừng rồi khăng khăng đòi lại phân nửa số tiền đã đóng.

Sau giải phẫu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét